Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

Công thức giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch hiệu quả

Yến mạch là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang phân vân việc có nên giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch và làm sao để xây dựng chế độ ăn hợp lý. Các mẹ cùng mình tìm hiểu công thức giảm béo này nhé.

Công thức giảm cân bằng ngủ cốc yến mạch hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch có hiệu quả thực sự không?

Trong yến mạch có chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là chất xơ Beta glucan (chất xơ hòa tan). Đây là loại chất xơ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cholesterol xấu trong máu, kích thích sản xuất axit mật và đồng thời giảm đi lượng đường trong máu sau bữa ăn nhiều carbs. Chất xơ trong yến mạch sẽ giúp dạ dày chị em có cảm giác no lâu hơn.

Hơn nữa, khi ăn yến mạch cung cấp một lượng calo tương đối thấp, đồng thời lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nên nó được xếp vào nhóm thực phẩm ăn kiêng, giảm cân lành mạnh.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì với 100g yến mạch sẽ chứa lượng calo vừa đủ để đảm bảo năng lượng cho chúng ta hoạt động và làm việc cả ngày. Đặc biệt trong yến mạch còn chứa một lượng protein dồi dào, khi hấp thụ nó chị em sẽ dễ no và ít bị đói, hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Với những lợi ích trên, giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch là phương pháp có hiệu quả.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Kinh nghiệm giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch đơn giản tại nhà hiệu quả

Yến mạch là nguyên liệu giảm cân rất đơn giản vì thế có rất nhiều cách chế biến khác nha. Hãy tham khảo một số cách giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch sau nhé.

Cháo yến mạch giúp giảm cân hiệu quả

Cháo yến mạch thơm thơm cùng chút gia vị tạo nên vị nhạt vừa phải nên rất dễ ăn. Chị em có thể ăn cháo yến mạch vào buổi sáng hoặc trưa để cơ thể luôn đủ năng lượng.

Lấy khoảng 150g yến mạch khô dạng hạt vỡ. Sau đó đun sôi 400ml nước sạch rồi cho yến mạch vào khuấy đều. Nếu muốn tạo cảm giác ngậy thì cho cho khoảng 350ml sữa tươi không đường vào. Khuấy đều và đun liên tục trong vòng 5 phút. Sau đó tắt bếp đi và tiếp tục quậy cho nguội. Nếu không ăn cùng sữa thì có thể thêm chút muối vào để tạo vị và thưởng thức.

Yến mạch và chuối giảm cân hiệu quả, an toàn

Chuối luôn là loại quả được điểm mặt gọi tên mỗi khi chúng ta nhắc tới những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là vấn đề giảm béo hiệu quả. Trong chuối có các loại chất xơ, vitamin trong chuối, kết hợp với lượng đường thấp và dường như chất béo gần như bằng 0,chính vì thế dùng chuối giảm cân vừa an toàn lại hiệu quả.

Chị em lấy 250g yến mạch nấu chín lên với 30ml nước lọc sạch. Khuấy đều đến khi yến mạch chín và sánh lại. Sau đó cắt lát chuối chín vào yến mạch là chị em có thể dùng luôn. Không nên cho quá nhiều chuối, một bát bé chỉ nên dùng 1 quả chuối vừa.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Những lưu ý cho quá trình giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch để đảm bảo an toàn

Tuy giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch mang lại hiệu quả nhưng cũng nên lưu ý một số điều sau để quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Chị em tuyệt đối không nên sử dụng yến mạch có chứa đường. Bởi một số loại bột yến mạch đóng gói thường có chứa đường và một số hương liệu làm tăng thêm calo nhưng không làm tăng giá trị dinh dưỡng.

Khi sử dụng ngũ cốc yến mạch, không nên kết hợp nó với những loại chất béo khác bởi sẽ làm cản trở quá trình thực hiện.

Hãy ưu tiên sử dụng các loại yến mạch có nguồn gốc hữu cơ, hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất.

Thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ ngũ cốc yến mạch là buổi sáng. Vì vậy, nếu chị em không có nhiều thời gian để chế biến yến mạch thì ít nhất hãy sử dụng vào bữa sáng.

Trong quá trình giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch chị em nên kết hợp với chế độ tập luyện và uống đủ nước mỗi ngày.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Bên cạnh cách giảm cân bằng ngũ cốc yến mạch đơn giản tại nhà, thì chị em hãy tham khảo tới biện pháp massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín để việc giảm cân được diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đây, chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ nhé!


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ