Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Học cách giảm cân bằng lá sen hiệu quả

Rất nhiều chị em đang tìm mọi cách để giảm cân đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh nhưng không hiệu quả, sau đây là cách giảm béo, giảm cân sau sinh cực hiệu quả bằng lá sen.

Cách giảm cân bằng lá sen hiệu quả - Mama Maia Spa


Trà lá sen có giúp giảm cân hiệu quả thực sự không?

Hiện nay, lá sen là một trong những thảo dược có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả. Vì thế, các chị em rất ưa chuộng loại thảo dược giúp làm đẹp vóc dáng này.

Nó giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì rất tốt, giúp cơ thể giữ được vóc dáng, cân nặng của mình,…

Đồng thời cung cấp dưỡng chất vào trong cơ thể. Ngăn ngừa các biến chứng bệnh khác như mỡ trong máu, béo phì. Chính vì điều đó mà uống nước lá sen để giảm cân an, giữ gìn vóc dáng.

Trà lá sen có tác dụng giảm cân được ghi vào sách “Bách thảo cương mục” của danh lý thời nhà Trần. Trong tài liệu có đề cập đến tác dụng của lá sen giúp giảm cân và đào thải lượng mỡ thừa.

Trong một nghiên cứu tại Nhật Bản, các nhà khoa học thực nghiệm dựa trên chuột bị béo phì, cho chiết dịch lá sen vào cơ thể chúng thì các chỉ số cân nặng, lipid, mô mỡ giảm liên tục trong vòng 5 tuần. Các nhà nghiên cứu rất ngạc nhiên với kết quả này. Điều này đã dẫn chứng tác dụng của lá sen giảm béo.

Các nghiên cứu cho hay, lá sen rất giàu kiềm lá sen. Lá sen chứa nhiều loại ancaloit lipid, có thể phân hủy hiệu quả chất béo dư thừa trong cơ thể và nhanh chóng bài tiết nó.

Kiềm lá sen có thể bám dày đặc trên thành ruột của cơ thể con người để tạo thành một màng chắn chất béo, do đó ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và ngăn chặn sự tích tụ chất béo.

Ngoài tác dụng giảm béo, trà lá sen còn có thể cải thiện thói quen ăn nhiều dầu mỡ. Nó có tác dụng bài tiết dầu mỡ mạnh mẽ, khiến bạn dần trở nên ngán thức ăn nhiều dầu mỡ. Dần dà, bạn sẽ không còn thích ăn chúng nữa.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc hiệu quả!

Các công thức giảm cân bằng trà lá sen hiệu quả

Lá sen kết hợp với quế giúp giảm cân hiệu quả

Lá sen và quế đều là những nguyên liệu tự nhiên giàu dinh dưỡng và có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Kết hợp chúng lại với nhau trong một phương pháp giảm cân đơn giản và an toàn mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Quế giúp cân bằng đường huyết và hạ đường huyết, làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa.

Khi kết hợp với lá sen, vị thơm và thanh mát của trà mang lại sự thư giãn và giúp giảm căng thẳng, làm tăng quá trình tiêu hóa và đào thải chất độc tố. Uống trà lá sen kết hợp với quế đều đặn sẽ giúp bạn giảm béo một cách hiệu quả và an toàn.

Lấy lại vóc dáng nhờ uống lá sen sơn tra hiệu quả

Sơn tra, hay còn gọi là cam thảo, là một loại thảo dược quý có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Khi kết hợp lá sen với sơn tra để tạo thành trà giảm cân, chúng tạo nên một hỗn hợp giàu vitamin và chất chống oxi hóa, giúp cơ thể thải độc và đào thải mỡ thừa. Trà lá sen sơn tra không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể và làm đẹp da.

Thường xuyên uống trà lá sen sơn tra cùng với chế độ ăn uống lành mạnh và vận động đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tin và khỏe đẹp.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Trà lá sen kết hợp lá sen hoa nhài giúp giảm cân hiệu quả

Kết hợp lá sen với hoa nhài tạo ra một loại trà thơm ngon và thanh mát, mang lại lợi ích vượt trội cho quá trình giảm cân. Hoa nhài có tác dụng làm giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và giảm cảm giác lo lắng, giúp bạn giữ được tinh thần thoải mái trong quá trình giảm cân. Khi kết hợp với lá sen giàu dinh dưỡng và tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, trà lá sen hoa nhài không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.

Lá sen, bí đao về dáng an toàn hiệu quả

Lá sen và bí đao đều là những nguyên liệu tự nhiên giàu chất xơ và chất dinh dưỡng, giúp giảm cảm giác đói và duy trì cảm giác no lâu hơn. Kết hợp lá sen với bí đao trong các món ăn giúp bạn ăn ít calo hơn và giảm lượng chất béo trong cơ thể một cách an toàn.

Đồng thời, lá sen và bí đao đều có tác dụng giải độc, giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại và cải thiện quá trình tiêu hóa. Thường xuyên sử dụng lá sen kết hợp với bí đao trong chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn đạt được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là những chia sẻ về việc sử dụng lá sen kết hợp với gì để giảm cân? Và bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp giảm cân này.  Ngoài việc áp dụng các phương pháp giảm cân tự nhiên, bạn cũng có thể tìm đến các dịch vụ massage giảm béo tại những Spa giảm béo uy tín để giúp cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn một cách khoa học và hiệu quả. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn nhé. Massage giảm béo là một phương pháp giảm béo không phẫu thuật, an toàn, không xâm lấn được nhiều chị em tin dùng để đánh tan những cảm giác mất tự tin do cân nặng.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ