Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Công thức giảm cân bằng đậu phụ hiệu quả

Đậu phụ là món ăn thích hợp cho các nàng trong việc hỗ trợ giảm cân. Chỉ cần bạn biết cách áp dụng và kiên trì theo đuổi thực đơn giảm cân bằng đậu phụ thì sau một thời gian, vóc dáng của bạn sẽ được cân bằng. Cùng tham khảo thực đơn giảm béo bằng đậu phụ đơn giản sau đây và hãy áp dụng chúng để biết hiệu quả nhé!

Công thức giảm cân bằng đậu phụ hiệu quả - Mama Maia Spa

Công thức giảm cân bằng đậu phụ có hiệu quả thực sự không?

Đậu phụ hay còn gọi với cái tên đậu mộc hay đậu hũ. Đây là một món ăn làm từ đậu tương hạt, là một món ăn dân dã quen thuộc với người Việt Nam. Đậu phụ chứa hàm lượng lớn canxi, protein, vitamin E, không chứa cholesterol vì vậy mang lại một số lợi ích cho sức khỏe như giúp làm giảm hàm lượng cholesterol xấu ngăn ngừa bệnh tim, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường, làm chậm quá trình lão hóa giuos làn da luôn tươi trẻ…

Đặc biệt ngoài ra đậu phụ còn giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Ít chị em biết rằng đậu phụ lai có công dụng trong việc giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ có chất béo bão hòa, hàm lượng protein cao nên vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và hạn chế hình thành các mô mỡ xấu.

Bên cạnh đó đậu phụ giúp tạo cảm giác nhanh no và no lâu, giúp chị em hạn chế lượng calo dung nạp vào cơ thể từ các đồ ăn không cần thiết. Khi ăn đậu phụ dạ dày cũng hoạt động tốt hơn, giúp tiêu hóa thức ăn nhanh chóng, giúp quá trình trao đổi chất hiệu quả loại bỏ chất dư thừa kịp thời không để tích tụ.

Vậy cách giảm cân bằng đậu phụ có hiệu quả?. Câu trả lời là có. Giảm cân bằng đậu phụ có lẽ là cách giảm cân tiết kiệm và đơn giản nhất tại nhà

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Top các cách giảm cân bằng đậu phụ an toàn và hiệu quả

Canh đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả

Canh đậu phụ trắng có cách làm cực kỳ đơn giản, giàu dưỡng chất và hoàn toàn có thể loại bỏ mỡ thừa với món ăn này mà không sợ thiếu hụt dưỡng chất, ảnh hưởng đến sức khỏe hay làn da của chị em.

Nguyên liệu: 3 miếng đậu phụ, 2 quả cà chua chín, 1 quả trứng gà, hành khô, hành lá và gia vị.

Cách thực hiện như sau:

Đậu phụ trùng qua nước để sạch hơn sau đó cắt thành miếng vuông, vừa ăn

Cà chua rửa sạch, cắt miếng nhỏ. Trứng gà đập ra bát đánh đều

Hành khô băm nhuyễn, hành lá rửa sạch cắt khúc ngắn khoảng 2cm

Phi thơm hành khô với dầu, cho cà chua vào xào với hạt nêm, nước mắm sao cho vừa vị.

Sau 3 phút thì đổ thêm 500ml nước vào, đậy nắp, đợi sốt cà chua sôi

Khi nước canh đã sôi, cho đậu phụ vào, nêm nếm lại gia vị.

2 phút sau thì cho trứng gà vào, đảo nhẹ để trứng bồng nổi lên và thả thêm hành lá rồi tắt bếp

Ăn khi canh còn nóng để ngon miệng hơn, tránh để quá nguội sẽ bị tanh do có trứng.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Salad đậu phụ tươi ngon giúp giảm cân hiệu quả

Salad đậu phụ là món ăn lạ miệng, kích thích vị giác, giúp chị em có cảm giác no lâu và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Với món ăn này thì hoàn toàn không cần lo lắng lượng chất béo dung nạp vào cơ thể quá nhiều vì nguyên liệu chủ yếu là rau củ tươi.

Theo các nghiên cứu khoa học những người ăn nhiều protein từ đậu phụ thường có cảm giác no lâu và nhanh no, ít suy nghĩ về việc ăn uống hơn các nhóm đối tượng khác.

Nguyên liệu: Đậu phụ, cà chua, dưa chuột, xà lách tím, chanh, đường, tỏi, gia vị…

Cách thực hiện:

Đậu phụ rửa sạch, trụng sơ qua nước sôi một lần

Dưa chuột, cà chua rửa sạch, cắt lát vừa ăn, xà lách rửa sạch với nước muối.

Pha nước sốt theo tỷ lệ 1 đường, 1 chanh và 3 nước lọc

Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào tô lớn, đổ nước sốt vào và trộn đều với nhau để khoảng 15 phút cho ngấm gia vị là chị em đã có thể thưởng thức.

Canh lá hẹ đậu phụ giúp giảm cân hiệu quả

Lá hẹ có tác dụng rất tốt với sức khỏe của chúng ta, nó không chỉ là gia vị trong nhiều món ăn mà còn có tác dụng chữa bệnh. Ngoài ra, canh lá hẹ kết hợp với đậu phụ sẽ giúp bồi bổ cơ thể do lá hẹ có tính ấm, giúp hành khí, trợ thận, bổ dương và đặc biệt giảm béo rất tốt.

Ngoài ra, nếu bạn bị ho, cảm lạnh, cảm cúm thì có thể sử dụng món ăn này để giải cảm.

Nguyên liệu: 3 miếng đậu phụ, 100g thịt lợn hoặc thịt bò, hay ức gà, 1 bó rau hẹ, hành khô, rau mùi, gia vị.

Cách thực hiện:

Thịt rửa sạch và băm nhỏ ướp chút gia vị và hành khô.  Lá hẹ ngâm với nước muối loãng, rửa lại với nước rồi cắt khúc vừa ăn. Đậu phụ cắt miếng nhỏ vừa ăn.

Phi thơm hành khô đã băm nhỏ với dầu, rồi cho thịt vào xào chín tới. rồi cho nước sôi vào nấu lên.

Khi nước đã sôi thì để lửa nhỏ trong 10 phút để thịt chín mềm.

Sau đó cho đậu phụ vào sôi tầm 10 phút nêm nếm gia vị và cuối cùng cho toàn bộ lá hẹ đã cắt khúc vào. Khoảng 3 phút sau tắt bếp cho ra bát tô và thưởng thức.

Chú ý không nên cho quá nhiều dầu để xào thịt bởi đang hạn chế lượng chất béo nhất có thể.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả - Mama Maia Spa


Ngoài các cách giảm cân bằng đậu phụ ở trên, nếu các mẹ quá bận rộn với công việc hàng ngày và không thể tự lên những thực đơn giảm cân thì có thể tham khảo tới liệu pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín để lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ