Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Uống collagen đúng cách giúp da đẹp mịn màng bất chấp tuổi tác

Collagen là thành phần chiếm hơn 70% cấu trúc làn da. Do đó, việc bổ sung collagen cho da là rất cần thiết giúp chống lão hóa da hiệu quả. Nhưng không phải cứ uống collagen là chống lão hóa da tốt, hay uống collagen ở mọi lúc đều giúp trẻ hóa làn da. Chính vì vậy chúng ta cần chọn collagen tốt nhất và uống collagen đúng cách thì việc làm đẹp da mới hiệu quả. Vậy uống collagen đúng cách như thế nào?

Uống collagen như thế nào tốt nhất để chống lão hóa da hiệu quả


Những chú ý dưới đây sẽ giúp bạn uống collagen đúng cách và hiệu quả nhất.

Lựa chọn collagen có nguồn gốc từ da cá biển



Collagen từ cá biển có kích thước chỉ bằng 1/60 collagen từ động vật khác. Kích thước này tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn (gấp 5-7 lần collagen thông thường).

Mặt khác, collagen chiết xuất từ da cá cũng được chứng minh là có độ đàn hồi cao hơn (do khả năng chịu áp lực từ nước biển của da cá) và an toàn hơn, ít các mầm bệnh gây hại hơn so với collagen động vật.

Uống collagen đúng thời điểm, đúng lúc

Thời điểm để bổ sung collagen cho da tốt nhất là sau 25 tuổi. Bởi đây là thời điểm lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm. Cần bổ sung kịp thời để da luôn trong tình trạng khỏe mạnh nhất. Những người có làn da ít được chăm sóc hoặc bị ảnh hưởng nhiều của môi trường, thời tiết, … có thể bổ sung collagen sớm hơn, trước 25 tuổi.

Bổ sung collagen kết hợp vitamin C và chống lão hóa

Vitamin C sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và giúp bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài. Các chất chống lão hóa (Anthocyanin) giúp bảo vệ các sợi collagen, đan chéo các sợi collagen giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

Collagen loại nào tốt nhất cho da giúp chống lão hóa da hiệu quả


Naticol® được coi là sự lựa chọn hàng đầu khi bổ sung collagen cho da

Naticol® là tên gọi của collagen peptide loại I – collagen thế hệ mới nhất dược chiết xuất từ da cá biển. Đây là loại collagen hàng đầu cho da, được các chuyên gia khuyên dùng để làm đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng nhanh chóng của Naticol® trong việc chăm sóc da chống lão hóa:

Theo nghiên cứu của Just Reserch Tokyo, Naticol® có khả năng cải thiện làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng trên cả 4 tiêu chí: Nếp nhăn, độ sáng và độ rạng ngời, độ ẩm, độ căng bóng.

Mặt khác, Naticol® còn là loại collagen có độ tinh khiết lên đến 98%, cho khả năng hấp thu nhanh gấp nhiều lần collagen thông thường. Được chiết xuất thiên nhiên nên hoàn toàn không lo đến các vấn đề: chất bảo quản, biến đổi Gen hay các tác dụng phụ: tăng cân, tích nước, …

Những sản phẩm bổ sung collagen có chứa Naticol® trên thị trường


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Collagen là một trong những sản phẩm bổ sung collagen có thành phần chủ yếu là Naticol®, được nhiều đánh giá cao trên thị trường.

Với sản phẩm này, ngoài thành phần chủ yếu là 5000mg Naticol® còn được kết hợp với Vitamin C cùng chiết xuất việt quất – loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất. Do đó, khách hàng hoàn toàn không cần sử dụng thêm viên uống bổ sung Vitamin C cho da. Chiết xuất việt quất trong sản phẩm vừa hỗ trợ chống lão hóa, vừa tạo độ ngọt, hương thơm tự nhiên giúp sản phẩm dễ uống, thơm ngon hơn hẳn so với vị tanh đặc trưng của collagen thông thường.

Bên cạnh đó, xuất sứ nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu cũng là điều khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. (châu Âu là thị trường khó tính với những tiêu chuẩn rất khắt khe đối với mọi mặt hàng, nhất là các sản phẩm cho sức khỏe).
Thực phẩm collagen tốt nhất cho da


Ở Việt Nam, hàng trăm ngàn khách hàng đã sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Collagen, trong đó, có cả những diễn viên, MC nổi tiếng: MC Cát Tường, DV Thúy Hà (Cô Hạnh trong Về Nhà Đi Con), DV Hà Anh (Bánh Đúc Có Xương), DV Minh Hương (Nhật Ký Vàng Anh), DV Thanh Hòa (Chít và Pi), …
Trên đây là những chia sẻ bí quyết của mình cho các chị em để có một làn da trắng sáng, trẻ hóa. Hi vọng chị em sáng suốt để chọn collagen tốt nhất phù hợp nhất cho da và uống collagen đúng thời điểm không được uống bừa bãi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ