Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Lợi ích của massage giảm béo bụng - Đừng bỏ lỡ nhé!

Mát xa giảm béo bụng, đôi khi có thể được gọi là xoa bóp dạ dày, là một điều trị nhẹ nhàng, không xâm lấn có tác dụng thư giãn, săn chắc cơ và chữa bệnh cho một số người - Đây chính là phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
Massage giảm béo bụng hiệu quả

Lợi ích của mát xa vùng bụng

Nói đến phương pháp giảm béo thường mọi người nghĩ ngay đến chế độ ăn kiêng khắt khe hoặc kiên trì tập luyện thể dục thường xuyên. Nhưng không phải ai đủ kiên trì hay đủ thời gian dể thực hiện. Nếu chị em không có đủ thời tgian kiên trì thì phương pháp massage giảm béo là vô cùng tuyệt với cho chị em. Không chỉ vậy Massage giảm béo bụng còn có nhiều lợi ích nữa:

  • Tăng lưu thông máu:  Massage giảm béo bụng được thiết kế đặc biệt để giúp bạn giảm cân. Nó sẽ mang lại nhiều máu hơn cho các mô của bạn và loại bỏ tất cả các chất thải của quá trình trao đổi chất.
  • Cơ bắp  săn chắc: Mát xa giảm cân vùng bụng chắc chắn sẽ giúp làm săn chắc cơ thể bạn, đặc biệt là vùng cơ bụng. Nó cũng sẽ làm giảm sự xuất hiện của cellulite (Cellulite là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da)
  • Giúp bạn thoát khỏi căng thẳng:  Rất nhiều người có xu hướng tăng cân vì bị căng thẳng. Căng thẳng thường dẫn đến ăn quá nhiều, cuối cùng dẫn đến tăng cân. Vì vậy, tốt hơn là nên thực hiện mát xa giảm mỡ bụng để phá vỡ thói quen ăn uống bốc đồng.

Mát xa vùng bụng có an toàn thật sự không?

Nói chung, mát xa vùng bụng là liệu pháp an toàn cho hầu hết mọi người, tuy nhiên trước khi thực hiện mát xa giảm béo bụng bạn cần lưu ý:


  • Không mát xa bụng nếu bạn mới phẫu thuật vùng bụng
  • Không ăn các thực phẩm cay nóng trước và sau vài giờ khi mát xa bụng
  • Uống nhiều nước sau khi mát xa


Mát xa giảm béo bụng sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn và làm cho hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru hơn. Sau mỗi liệu trình mát xa giảm béo bụng, bạn không chỉ tiêu thụ ít calo hơn mà còn có một lối sống lành mạnh và năng động hơn. Một liệu trình mát xa giảm béo vùng bụng hiệu quả không những giúp cơ thể trẻ hóa mà còn giúp bạn giảm cân.

Bạn có thể tự mát xa vùng bụng 2 lần một ngày với mỗi lần 10 phút mỗi lần ngay tại nhà để giảm béo. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất mình khuyên bạn nên đến các trung tâm mát xa uy tín có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản họ sẽ có liệu trình dịch vụ giảm béo phù hợp để giúp bạn giảm mỡ bụng như ý muốn.

Phương pháp giảm béo Mutox tại Mama Maia Spa áp dụng giảm béo kỹ thuật tay, kết hợp với bấm huyệt chuyên sâu giúp đào thải mỡ hiệu quả. Phương pháp này đã giúp giảm cân, ngăn béo lại hiệu quả, được nhiều mẹ sau sinh lựa chọn với các bước:

✔️ Kỹ thuật giảm béo bằng tay kết hợp bấm huyệt ở trình độ cao trong Mutox có vai trò ĐỐT CHÁY mỡ thừa, đặc biệt tác động đến vùng mỡ nội tạng, thúc đẩy nhanh thời gian đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể theo tuyến mồ hôi, đại tiểu tiện.

✔️ ĐÀO THẢI ĐỘC TỐ của toàn bộ cơ thể, lưu thông đường máu, từ đó oxy được vận chuyển dễ dàng khắp cơ thể để đốt cháy mỡ. Cũng nhờ vậy mà Kỹ thuật Mutox có khả năng tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Hiện tại Mutox là phương pháp giảm béo được nhiều mẹ ưa chuộng tại Mama Maia Spa
✔️ Kỹ thuật bấm huyệt độc quyền giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, kiểm soát thức ăn để không có nguy cơ TÍCH TỤ MỠ.

➡️ Kết hợp với chế độ ăn và vận động hợp lý, hàng trăm khách hàng của Mama Maia Spa đã loại bỏ thành công mỡ nội tạng, lấy lại vóc dáng thon gọn và sức khỏe như ý.
Hãy bắt đầu một liệu trình mát xa giảm béo ngay hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ