Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Phần lớn chị em chưa hiểu vì sao nên sử dụng collagen chiết xuất từ da cá

Việc bổ sung collagen ở phụ nữ là việc làm cần thiết để duy trì sắc đẹp và kéo dài tuổi thành xuân. Tuy nhiên, không phải loại collagen nào cũng mang đến cho bạn hiệu quả như mong muốn.
Theo các chuyên gia, collagen chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người nhất. Chính vì vậy mà cơ thể sẽ dễ dàng được hấp thụ và phát tuy tác dụng nhiều hơn, đặc biệt là loại collagen peptide

2 nhóm chính collagen phổ biến hiện nay


Hiện nay, Collagen được chia thành hai nhóm chính là collagen từ động vật trên cạn và collagen từ da cá. Trước đây, collagen chiết xuất từ động vật (đặc biệt là da heo) được nhiều người ưa chuộng do giá thành rẻ, kỹ thuật chiết xuất đơn giản. Hơn nữa, heo có chứa lượng acid amin gần giống như trong cơ thể con người nên collagen heo được nhiều người biết tới.

Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, các nhà khoa học còn phát hiện thêm nhiều loại collagen khác, trong đó có collagen từ cá (hay còn gọi là Collagen Peptide). Loại Collagen này mặc dù có giá thành cao hơn Collagen từ da động vật nhưng lại nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới và được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng.

Biểu đồ so sánh sự hấp thu Collagen từ da cá và da động vật (lợn)

>>Xem ngay viên uống collagen tốt nhất hiện nay để bổ sung collagen hiệu quả nhất giúp chị em chống lão hóa da hiệu quả hơn!

Ưu điểm đặc biệt của Collagen chiết xuất từ da cá 


Hiện nay có rất nhiều loại collagen khác nhau, thế nhưng loại collagen chiết xuất từ da cá lại được mọi người tin dùng và "đổ xô" sử dụng. Dưới đây là những lý do khiến loại collagen này trở nên nổi bật đến vậy




+ Dễ hấp thu: Loại collagen chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người, chính vì thế mà nó sẽ dễ dàng hấp thu hơn, phát huy hiệu quả tốt nhất.

+ Không gây tăng cân: Collagen chiết xuất từ da cá ở vùng biển sâu, hoàn toàn sẽ không chứa các chất béo, vô cùng thích hợp với những người ăn kiêng. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận thấy rằng khi ăn kiêng, người ta sẽ ưu tiên cá hơn là các loại thịt khác,

+ Không gây bệnh truyền nhiễm: Collagen chiết xuất từ da cá khi chế biến sẽ được thông qua một quá trình thủy phân vô cùng phức tạp từ da và sụn cá, cung cấp một hàm lượng cao nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm, không mang lại những bệnh truyền nhiễm từ động vật.

+ Hiệu quả mang lại cao hơn gấp 7 lần so với collagen thông thường: Collagen chiết xuất từ da cá mang lại hiệu quả hấp thụ cao hơn gấp 7 lần so với các loại collagen khác. Bởi lẽ các chuyên gia đã nghiên cứu và thấy rằng, collagen chiết xuất từ da cá bao gồm những phần tử peptide nhỏ nhưng lại có khả năng sinh học cao, mang lại hiệu quả hấp thụ tốt hơn so với các loại collagen từ động vật khác.


Một trong những sản phẩm collagen mà rất nhiều người hiện nay tin tưởng và sử dụng, đó chính là SkinLift Collagen-. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKINLIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen chống lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc.. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ