Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Không phải ai cũng biết quy trình chống lão hóa vào ban ngày


Ban ngày là thời điểm da của bạn phải đối diện với sự tàn phá của ánh nắng mặt trời và môi trường. Tia UV trong ánh mặt trời cũng những nguyên tố độc hại trong môi trường là tác nhân gây lão hóa da nhanh nhất. Hãy khởi động buổi sáng cùng một quy trình chống lão hóa da  hiệu quả. Từ đó cung cấp cho da một lớp bảo vệ tối ưu để da luôn khỏe đẹp, trẻ trung.

Bước 1: Làm sạch da là quy trình chăm sóc da đầu tiên

Chắc chắn bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ sót trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày, đó chính là làm sạch da. Đây còn là bước "nền tảng" để bạn có được một làn da khỏe mạnh hơn, loại bỏ đi những tác động xấu từ bên trong cơ thể cũng như từ bên ngoài môi trường tác động lên làn da. Nếu như muốn làn da của mình được khỏe đẹp, tránh được những vấn đề về mụn, thâm sạm, lão hóa..... thì trước hết bạn cần phải làm sạch đi những bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết có trên bề mặt da.





Đầu tiên, bạn hãy sử dụng nước tẩy trang (hoặc là dầu tẩy trang trong trường hợp trang điểm đậm) và làm sạch đi lớp trang điểm trên khuôn mặt. Sau đó là tẩy đi tế bào chết ở trên da mặt, sử dụng sữa rửa mặt làm sạch và cuối cùng là dùng lotion để làm sạch sâu hơn ở bên trong làn da.

Bước 2: Dùng serum giúp làn da khỏe đẹp

Các loại tinh chất dưỡng da là rất cần thiết cho da khỏe đẹp. Việc này giúp da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất như vitamin E, C…Nó giúp da bạn đề kháng trước những nhân tố gây hại từ môi trường. Đây là một quy trình chống lão hóa da quan trọng.

Bước 3:Dưỡng ẩm cho làn da là bước chống lão hóa da vô cùng quan trọng

Đây là bước chống lão hóa da quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Việc dưỡng ẩm sẽ giúp cho làn da của bạn được cấp nước, loại bỏ hoặc làm dịu đi tình trạng làn da bị khô sần thiếu sức sống, đồng thời giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào, giúp làn da của bạn  chống lão hóa da. Cho dù bạn có là da khô, da dầu hay da mụn, thậm chí là da đã bị lão hóa thì việc dưỡng ẩm cho da luôn luôn là điều cần thiết, bởi nó sẽ giúp cho da của bạn ổn định và khỏe mạnh từ ngoài vào trong.

Bước 4: Bôi kem chống nắng giúp làn da được bảo vệ


Kem chống nắng chính là nhân tố quan trọng trong quy trình chống lão hóa da mà bạn cần ghi nhớ.

Nó giúp bạn chống chọi lại cái nắng gay gắt miền nhiệt đới. Không nên sử dùng kem dưỡng phối hợp chống nắng. Những loại kem như vậy không có chỉ số chống nắng cao. Nó chỉ có thể giúp bạn chống chọi với tia UVB nhưng không thể chống lại tia UVA. ( Tia UVB là tia làm cháy da_tia UVA là tia làm lão hóa da). Chính vì vậy bạn nên dùng cho mình một loại kem chống nắng có chỉ số UV cao.


Ngoài ra, để hỗ trợ cho làn da của bạn thêm căng mịn, sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa, một trong những thói quen nữa mà bạn nên áp dụng, đó là bổ sung collagen cho cơ thể. Đây là một dạng protein có trong 90% cấu trúc của làn da bạn. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKINLIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quấtVitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen cho cơ thể , hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc.. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ