Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Thực hư việc uống collagen có bị tăng cân không?

Bổ sung collagen chống lão hóa da đã trở thành một xu hướng làm đẹp, một giải pháp giúp cho làn da của bạn thêm căng mịn, chắc khỏe, trắng hồng tự nhiên. Thế nhưng, có những lời đồn xung quanh việc uống collagen sẽ mập lên. Vậy thực hư của vấn đề này là như thế nào?

Collagen có tác dụng như thế nào đối với làn da của chị em?

Collagen được phát hiện và biết tới dưới dạng protein trong cơ thể, chiếm tới 30% và có vai trò liên kết lại các mô cơ với nhau tạo thành một hệ thống chặt chẽ, bền vững. Từ đó có thể thấy rằng, nếu như cơ thể chúng ta thiếu đi collagen sẽ có sự ảnh hưởng tới tình trạng của làn da cũng như sức khỏe không hề nhỏ. Một số dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang thiếu collagen phải kể tới như xuất hiện nhiều vết đốm, sạm da, vết chân chim, vết nhăn trên khuôn mặt... Do đó, bổ sung collagen chính là điều thiết yếu để bạn có thể duy trì được nét thanh xuân của mình.

Bổ sung collagen


Theo các kiểm nghiệm và khảo sát đã ghi nhận, khi cơ thể của bạn bổ sung collagen theo đường uống sẽ giúp cho việc tổng hợp collagen ở trong cơ thể được tốt hơn, có tác dụng mạnh mẽ hơn đối với quá trình chăm sóc da, giúp cho làn da tươi trẻ cùng cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Không chỉ đối với làn da, collagen còn giúp cho xương của bạn luôn được chắc khỏe, giúp cho các khớp sụn có tính bôi trơn tốt hơn, hoạt động dễ dàng, dẻo dai hơn, ngăn ngừa những vấn đề liên quan tới xương khớp. Ngoài ra, dưỡng chất này còn giúp cơ thể ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, giúp bảo vệ giác mạc, tăng cường thị lực cho bạn.

Thực hư câu chuyện uống collagen có béo hay không?


Trên thực tế, cho tới nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào nhận định rằng việc bạn bổ sung collagen sẽ dẫn tới tình trạng bị tăng cân khiến cơ thể béo phì. Uống collagen sẽ không hề gây ra tăng cân, do vậy bạn không cần lo ngại về vấn đề này. Nếu như trong quá trình bạn uống collagen mà bị tăng cân, hãy xem lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình xem đã hợp lý chưa.

Collagen là một dạng protein, thế nhưng nó khác với dạng protein có trong các loại thịt. Sự khác biệt này thể hiện rõ nhất ở việc nếu bạn xé một miếng da sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi lẽ thành phần chủ yếu của da là collagen, giúp cho da giữ ẩm và tăng thêm sự đàn hồi. Do vậy, việc uống collagen sẽ không gây béo phì như những loại thịt thông thường.



Không chỉ không gây tăng cân, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn giảm cân, việc sử dụng collagen thậm chí còn giúp cho quá trình này thêm hiệu quả. Nếu bạn sử dụng collagen với các loại nước uống khác nữa như là sữa, nước trái cây... trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể tránh được cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả mà cơ thể vẫn luôn hấp thu được đầy đủ năng lượng.

Chỉ một lý do duy nhất khiến cho nhiều người sau khi sử dụng collagen thường tăng cân, đó là do khi uống collagen vào trong cơ thể, nó sẽ giúp nâng cao hơn hệ miễn dịch, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh hơn, ăn được, ngủ được. Và điều này rất tốt để cơ thể tăng cân. Chính vì thế, bạn hãy chú ý cân đối lại thời gian ăn, ngủ của mình sao cho thích hợp.


Để bổ sung thêm collagen cho cơ thể, bạn có thể sử dụng sản phẩm SKIN LIFT COLLAGEN- . Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKIN LIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quấtVitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen cho cơ thể , hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc.. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.

1 Nhận xét:

Tại lúc 18:51 28 tháng 1, 2019 , Blogger Điều trị rụng tóc hói đầu nói...

Bài viết khá bổ ích .mong bạn chia sẻ thêm nhiều bài viết khác nhé

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ