Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Nghệ tươi thần dược giúp bạn có một làn da trẻ trung chống lão hóa hiệu quả

“Củ nghệ” loại củ không còn quá xa lạ với không những người dân Việt nam mà ngay cả nhiều người trên thế giới đều cảm thấy khá quen thuộc với loại cây, loại củ này. Nghệ không những được sử dụng phổ biến làm gia vị để tạo màu cho các món ăn mà nó còn có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người nên được sử dụng rất nhiều làm thuốc chữa bệnh. Và riêng đối với làn da, thực phẩm này luôn xếp ở vị trí hàng đầu trong danh sách những phương pháp làm đẹp da, chống lão hóa da, trẻ hóa làn da hiệu quả

Có một làn da mịn màng, chống lão hóa da nhờ uống nước ép nghệ tươi!


Loại nước này sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da trắng hồng, trị mụn hiệu quả, xóa đi những vết thâm, giúp trẻ hóa làn da, ngăn chặn những dấu hiệu của lão hóa. Chỉ cần kiên trì uống nước ép nghệ tươi, trong vòng 1 tháng, làn da của bạn sẽ thay đổi một cách "ngoạn mục", vô cùng sáng đẹp mà chẳng còn lo lắng về tình trạng lão hóa da.
Nước ép nghệ  kết hợp với mật ong


Bạn có thể làm ra loại đồ uống này bằng cách: trộn bột nghệ vàng với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Đổ nghệ vào trong tô, hũ hoặc khay, sau đó cho thêm mật ong vào, trộn thật đều tay để bột nghệ quyện với mật ong thành một dạng sệt đặc. Khi trộn, bạn hãy lưu ý sử dụng găng tay để tránh bàn tay bị vàng. Bạn có thể lấy một chút hỗn hợp này pha với nước để uống, hoặc là dùng tay viên thành từng viên nhỏ, sau đó để vào lọ kín bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần. Mỗi ngày, bạn nên uống 2 lần sau các bữa ăn khoảng 15 phút. Những ngày đầu chưa quen bạn có thể uống 1 - 2 viên một ngày, sau này quen dần có thể tăng lên 2 - 4 viên.



Trong mật ong có chứa khá nhiều chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn và vitamin A, vitamin C, vitamin E.. có tác dụng chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn, tình trạng khô da.. Còn nghệ tươi lại có chứa chất curcumin - một dưỡng chất chống oxy hóa có khả năng hạ mỡ máu, ngăn ngừa ung thư, rụng tóc,.... Do đó mà sự kết hợp giữa nghệ và mật ong sẽ trở thành "thần dược" cho bạn.

Dùng nghệ tươi bôi làm mặt nạ giúp có làn da trẻ hóa chống lão hóa da hiệu quả

Nghê tươi thần dược làm đẹp cho chị em


+ Bạn có thể sử dụng nước ép nghệ tươi hoặc là bột nghệ trộn cùng với sữa tươi hoặc sữa chua không đường, trộn đều và thoa lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách này sẽ giúp cho da mặt của bạn hồng hào hơn, chống lão hóa da hiệu quả.

+ Trong nghệ tươi có các tinh chất chống viêm, tính khử trùng mạnh mẽ, do đó mà nó rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn, đặc biệt là các loại mụn bọc, mụn mủ.

+ Bạn hãy sử dụng 1 muỗng cà phê nghệ mật ong trộn cùng với nước ép nghệ tươi, đắp lên da mặt và thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn thêm mịn màng và trắng dần lên.

+ Nghệ tươi còn giúp cho bạn "đánh tan" đi những vết sẹo ở trên da vô cùng hiệu quả. Bạn hãy xay nhuyễn nghệ tươi rồi trộn nó với mật ong, đắp hỗn hợp ấy lên vùng da bị sẹo từ 15 - 20 phút. Làm điều này thường xuyên, các vết sẹo sẽ từ từ biến mất.

Thực phẩm bổ sung collagen giúp chống lão hóa da hiệu quả

Ngoài ra, để giúp cho làn da thêm chắc khỏe, mịn màng, chống lão hóa hiệu quả, bạn hãy bổ sung thêm collagen chống lão hóa  cho cơ thể. Đây là một dạng protein chiếm 70% cấu trúc của làn da, là dưỡng chất chính giúp bạn giữ lại nét xuân trên khuôn mặt. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKINLIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen cho cơ thể , hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc.. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.
>>Chị em xem ngay collagen chiết xuất từ da cá được các chuyên khoa khuyên dùng để chống lão hóa da hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ