Thứ Ba, 27 tháng 2, 2024

Top bài massage giảm mỡ bụng hiệu quả

“Eo thon dáng ngà” luôn là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Vậy nhưng, mỡ bụng là vị trí khó giảm cân, gây tự ti và làm hạn chế khả năng diện những “bộ cánh” siết eo, ôm body quyến rũ. Ngoài các phương pháp luyện tập, chị em còn có thể tìm đến những cách massage giảm mỡ bụng sẽ được đề cập trong bài viết sau. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các bài tập massage giảm mỡ bụng hiệu quả - Mama Maia Spa


Liệu massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả thực sự không?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quá trình massage bụng mang lại vô vàn lợi ích cho việc giảm mỡ thừa tích tụ dưới da. Bằng những động tác của tay hay một số loại thực phẩm, dược liệu kết hợp sẽ giúp cho các khối mỡ tích tụ nhanh chóng được loại bỏ.

Trong đông y, massage là hình thức đả thông các huyệt đạo và kích thích được dòng chảy của máu vận động hiệu quả. Giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hao calo, mỡ thừa cơ, đặc biệt là vùng bụng một cách hiệu quả. Trong quá trình massage giảm mỡ bụng, mô cơ được thư giãn, đánh tan các tế bào mỡ từ tác động của ngoại lực bên ngoài. Chính vì thế, theo các chuyên gia thẩm mỹ, massage bụng thật sự có hiệu quả làm giảm mỡ bụng nếu thực hiện đúng kỹ thuật.

>> Xem thêm: Thực đơn giảm mỡ toàn thân hiệu quả!

Top 4 cách massage giảm mỡ bụng nhanh siêu hiệu quả

Bài massage giảm mỡ bụng với muối hiệu quả

Muối là một trong những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng mà chị em không nên bỏ qua. Muối được rang nóng sẽ giữ nhiệt cao nên khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm béo vùng bụng nhanh chóng, hiệu quả.

Cách thực hiện: Rang nóng muối rồi bọc vào trong 1 chiếc khăn bông. Làm sạch vùng bụng, thực hiện chườm muối kết hợp với các động tác massage vòng tròn theo chiều kim đồng hồ đến khi nào muối hết nóng thì dừng lại.

Bài massage giảm mỡ bụng với tinh dầu bưởi hiệu quả

Sử dụng tinh dầu bưởi massage giảm mỡ bụng cũng là một trong những bài massage hiệu quả. Bởi các hoạt chất có trong tinh dầu bưởi cùng với nguồn nhiệt lượng sinh ra trong quá trình thực hiện massage sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa dưới da nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy khoảng 1-2 giọt tinh dầu bưởi và 5-6 giọt tinh dầu dừa, cho vào lòng bàn tay rồi thực hiện xoa đều lên vùng bụng. Massage nhẹ nhàng và liên tục trong khoảng 30 phút để đạt kết quả giảm mỡ bụng tối ưu.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Bài massage với tinh dầu bạc hà giảm mỡ bụng hiệu quả

Tinh dầu bạc hà có tính nóng nên sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa cơ thể nhanh hơn. Đồng thời, các dưỡng chất trong bạc hà còn kích thích hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy khoảng 10 giọt tinh dầu bạc hà với 15ml dầu oliu cho vào lòng bàn tay rồi thoa lên vùng bụng. Lấy rốn làm tâm và thực hiện thao tác massage giảm béo từ trong ra ngoài theo hình vòng tròn liên tục, xoa bóp đều trong khoảng 3 phút.

Bài massage giảm mỡ bụng với rượu gừng hiệu quả

Gừng và rượu đều có tính nóng, nhiệt cao nên khi kết hợp sẽ sinh ra một lượng nhiệt nóng lớn. Do đó, khi thực hiện bài massage giảm mỡ bụng với rượu gừng sẽ tác động vào vùng mỡ dưới da giúp cho khu vực mỡ tích tụ nhanh chóng tan biến.

Cách thực hiện: Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn rồi đem ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1 và để trong khoảng 1 tháng. Tiếp theo, lấy hỗn hợp này xoa lên bụng và xoa bóp đánh tan mỡ hàng ngày. Thực hiện massage trong khoảng 1 – 15 phút khi cảm thấy hết nóng thì dừng lại.

Spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Ngoài ra, để massage giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn mẹ chọn cho bản thân địa chỉ spa giảm béo uy tín để lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ