Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Bí quyết xua tan mỡ bụng hiệu quả bằng phương pháp giảm cân Beslim

Sau sinh vùng bụng chị Quyên Lê sồ xề, chảy nhão sau sinh, chị đã lập tức đến giảm béo tại Mamamai Spa - Địa điểm chăm sóc bầu uy tín mà mà chị Quyên đã tin tưởng và lựa chọn trong hành trình mang thai của mình. Chưa hết liệu trình đăng ký, chị đã có được vóc dáng thon gọn.

Tăng cân đột ngột khi mang thai đến cả khi sinh xong dáng vẫn không chịu về


Chị Quyên là điển hình của việc tăng cân đột biến khi có thai và sinh nở. Trước khi có bầu, chị có dáng người nhỏ nhắn với số cân nặng khiêm tốn chỉ 42 kg và luôn được nhận xét là hơi gầy. Tuy nhiên, đấy là câu chuyện trước khi bầu bí, sinh nở. Từ khi bắt đầu mang thai, chị Quyên bắt đầu quá trình tăng cân đến chóng mặt. Cho đến khi lên bàn sinh mổ, cân nặng của chị đã tăng đến mức kỉ lục là 70kg.

“Bầu cũng thích nhưng mình tăng lên tận 70kg, mức cân kỷ lục trước đến nay”

“Đây là mức cân nặng kỉ lục nhất vì mình đã tăng size quần áo từ S lến XL. Với cân nặng này, mình khá là tự ti về bản thân, không dám ra ngoài đường giao tiếp với bạn bè”. Chị Quyên chia sẻ

Ngay cả khi đã sinh nở, mặc dù cân nặng đã “vơi” đi ít nhiều nhưng so với dáng người mi nhon trước đây thì vẫn rất xồ xề. Và đặc biệt là mỡ vùng bụng, lưng, đùi khiến chị mất tự tin khi diện váy, đầm bó sát. Lúc này, cân nặng của chị Quyên vẫn ở mức 55kg và số đo 3 vòng eo là: eo trên 77cm, eo giữa 81cm và eo dưới 85cm. “Với tạng người nhỏ nhắn như mình thì đây có thể nói là những con số “khủng” khiến dáng người của mình bị biến dạng”

Sinh xong mà dáng vẫn không chịu về, chị quyết định đến Mama Maia Spa để thực hiện liệu trình giảm béo


 “Chị Quyên bị béo tập trung ở vùng bụng, tích mỡ khá nhiều ở vùng bụng trên và nhiều vết rạn ở vùng bụng dưới”. Đây là lời nhận xét của chuyên gia khi chị Quyên đến giảm béo tại Mama Maia Spa

Bắt đúng thời điểm vàng, chọn địa chỉ giảm béo uy tín đã loại bỏ 27cm bụng - Dáng về ngỡ ngàng


Sau khi chuyên gia phân tích các chỉ số cơ thể, chị Quyên quyết định mua 20 buổi giảm cân Beslim ở Mama Maia Spa với hi vọng hết liệu trình có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn. Thời điểm chị bắt đầu liệu trình là 2 tháng sau sinh, đang trong giai đoạn vàng giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy, dù nhiều lần không sắp xếp được công việc để đến spa nhưng chỉ đến buổi chăm sóc thứ 13, sau khi có số đo chính xác, chị đã rất bất ngờ. Cân nặng của chị Quyên Lê lúc này là 47kg, số đo 3 vòng eo lần lượt là  66cm, 75cm và 78cm. Chị đã về dáng và có cân nặng “ưng” nhất. Không quá gầy như hồi chưa có con mà cũng không phá dáng như lúc bầu bí và sau sinh nở.
Dáng về ngỡ ngàng “như gái chưa chồng” của chị Quyên sau khi giảm cân tại Mama Maia Spa


“Biết là rất tin cậy, nhưng không ngờ lại nhanh đến thế” “Cứ tưởng phải bỏ tiền đi cắt, hút cơ”. “Ưng lắm, lúc có bầu chị mặc quần áo size Xl, sau sinh 1 thời gian chị thậm chí không mặc vừa size M, bây giờ thì chị mặc size S rồi” Chị Quyên tâm sự.

Đặt niềm tin vào địa chỉ chăm sóc giảm béo uy tín và quen thuộc

“Mình là khách hàng thân thiết của Mama Maia Spa” “Từ lúc làm bầu mình đã thấy rất hài lòng nên đăng kí mua luôn gói chăm sóc sau sinh, rồi sau đó là gói giảm béo”

Chị Quyên chia sẻ chị biết đến Mama Maia Spa từ hồi còn đang bầu bí. “tình cờ đọc được thông tin của Mama trên facebook và có nhắn tin xin tư vấn. Được các bạn phản hồi rất nhanh, nhiệt tình và kĩ nên mình quyết định đến thử trải nghiệm”. “Sau buổi trải nghiệm mình quyết định mua cả gói chăm sóc luôn”.

Chị Quyên cũng cho biết, theo Mama Maia Spa từ hồi chăm sóc bầu đến sau sinh và giảm béo, chị luôn hài lòng từ thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ cũng như những kết quả mà mình nhận được. “Mình không có thời gian tập thể dục, vì phải chăm sóc gia đình, rồi công việc. Sắp xếp thời gian đến chăm sóc vừa thư giãn cơ thể sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vừa giảm béo”.

Mama Maia Spa sử dụng phương pháp giảm béo tầng sâu Beslim – là phương pháp giảm cân, gọn dáng phối hợp giữa máy hủy mỡ công nghệ Mỹ với kỹ thuật giảm béo bằng tay chuẩn Nhật. Các kỹ thuật Mama Maia Spa áp dụng hoàn toàn không xâm lấn hay gây hại đến sức khỏe khách hàng.

Phương pháp giảm cân Beslim được nhiều diễn viên, người mẫu và khách hàng Mama Maia Spa lựa chọn

Không như các phương pháp giảm béo khác, tại Mama Maia Spa, Beslim giúp khách hàng về dáng mà không mệt mỏi, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con. Chị Quyên Lê hài lòng với kết quả đạt được: “Với mức cân nặng và dáng người như hiện nay thì mình đã không cần phải thực hiện nốt những buổi chăm sóc còn lại nữa, mình sẽ chuyển sang Massage body”. “Sẽ thường xuyên đến đây để thư giãn và nhất định sẽ quay lại khi có kế hoạch có bé thứ 2” “Cảm ơn Mama Maia rất nhiều vì đã giúp mình lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái”.
Mama Maia Spa - Địa chỉ giảm béo uy tín rất nhiều chị em lựa chọn

Trên đây là những chia sẻ của chị Quyên Lê hồi dáng sau sinh đến ngỡ ngàng như gái 18. Qua đây hi vọng các chị em sáng suốt để biết cách chăm sóc bản thân luôn xinh đẹp rạng ngời nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ