Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Uống collagen loại nào tốt nhất 2019, chống lão hóa da hiệu quả!

Với quá nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, việc băn khoăn và lựa chọn là loại collagen nào tốt nhất hiện nay, chống lão hóa da hiệu quả nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm tới. Mỗi một loại sản phẩm sẽ mang tới những công dụng và đặc trưng riêng. Nếu như chị em không chú ý và tìm ra loại loại collagen tốt nhất với cơ thể mình thì rất dễ bị "tiền mất tật mang" làn da vẫn không cải thiện

Collagen nào tốt nhất 2019? - Tổng quan về thị trường collagen ở Việt Nam hieenuj nay!

Năm 2019 là thời kỳ công nghệ đã rất mạnh mẽ bùng nổ rất nhiều đa dạng các sản phẩm giúp chị em chống lão hóa da tới từ rất nhiều thương hiệu, nhãn hiệu khác nhau trên toàn thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Canada, Đức... Các dòng sản phẩm bổ sung collagen  không chỉ bắt mắt người tiêu dùng bởi những mẫu mã, dòng -  loại đa dạng, đẹp mắt mà còn được PR, quảng cáo vô cùng rầm rộ trên truyền thông mạng internet bằng những lời lẽ quảng cáo hết sức "có cánh".



Chính những điều này cũng làm cho các bạn hoang mang liệu đâu mới thực sự là loại collagen tốt nhất hiện nay mà không ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu quả lâu dài. Thêm vào đó nữa là  nhiều chị em hiện nay chưa trang bị những kiến thức chuyên sâu, từ đó mà không biết cách lựa chọn ra loại collagen tốt nhất cho làn da của mình, chỉ dựa vào cảm tính để lựa chọn, do đó mà rất khó để nhận biết được đâu là loại collagen tốt nhất. Do đó, những thông tin dưới đây sẽ là chìa khóa để giúp chị em lựa chọn được sản phẩm bổ sung collagen mang lại giá trị thực sự hiệu quả.

Tiêu chí để lựa chọn được sản phẩm collagen tốt nhất, phù hợp nhất   


  • Chọn collagen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu uy tín, được đông đảo người tiêu dùng biết đến khi trải nghiệm sản phẩm.
  • Nên là loại collagen tự nhiên, có trọng lượng phân tử thấp (Collagen Peptide).
  • Nên là loại không chứa chất béo, đường,  năng lượng thấp để giúp duy trì cân nặng ổn định.
  • Sản phẩm không pha chế thêm các chất phụ gia khác
  • Sản phẩm collagen đó phải được kiểm nghiệm lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn, được bộ y tế cấp phép sử dụng.

Bên cạnh đó, khi đã tìm được collagen của hãng nào tốt nhất, mang đến hiệu quả cao thì điều quan trọng hơn nữa đó là tìm cho  được đơn vị cung cấp uy tín, hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách lựa chọn loại collagen nào tốt nhất 2019


Theo các chuyên gia cho biết, collagen hiện nay có nhiều dạng khác nhau, có nguồn gốc sản xuất khác nhau và cũng sẽ mang lại những công dụng đặc trưng khác nhau. Chính vì thế, khi bạn muốn tìm ra loại collagen nào tốt nhất, mang tới hiệu quả cao nhất, điều quan trọng nhất vẫn phải tìm ra được sản phẩm có chất lượng và công nghệ cao nhất bởi vì collagen rất khó hấp thu ở điều kiện thường. Chính vì vậy, một sản phẩm collagen thực sự tốt chính là sản phẩm có hiệu quả hấp thu cao trong thời gian ngắn và có những ưu điểm vượt trội hơn so với sản phẩm thông thường.


Nếu bạn đang tìm mua collagen đang được thị trường ưu chuộng thì thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SkinLift collagen chính là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho bạn.

SkinLift collagen là lựa chọn hoàn hảo xứng đáng là loại collagen tốt nhất 2019


Skinlifft là collagen Naticol loại I từ cá - được kiểm nghiệm có tác dụng cải thiện làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Được thủy phân có độ tinh khiết cao ( lên đến 98%), trọng lượng phân tử nhẹ.
Không chứa chất béo, không có chất bảo quản, không có chất phụ gia
Skin Lift collagen được nhập khẩu nguyên hộp từ Ba Lan, đã được kiểm nghiệm và chứng minh đem lại hiệu quả rõ rệt trên nhiều quốc gia. Tại Việt Nam SkinLift collagen đã được bộ y tế chứng nhận và cấp phép phân phối trên toàn quốc.


5 ưu điểm nổi trội của Naticol collagen 


  • Tác dụng nhanh, chỉ sau 2 tuần sử dụng làn da được cải thiện rõ rệt
  • Độ tinh khiết cao: 98%
  • Collagen được hấp thụ hết, không gây béo
  • Sử dụng công nghệ chiết xuất tiên tiến, hiện đại giúp tăng hiệu quả hấp thu
  • Không có chất phụ ga, chất bảo quản

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm  SkinLift collagen


✓ Sản phẩm bổ sung collagen DỄ HẤP THU nhập khẩu châu Âu giúp cải thiện diện mạo làn da nhanh chóng.


✓ Là sản phẩm duy nhất kết hợp 3 hoạt chất Naticol® Collagen chiết xuất từ da cá, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc..

✓Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu

✓ Dạng bột hòa tan dễ uống, không chứa đường, vị ngọt tự nhiên của việt quất

✓Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.

✓ Nhận được đánh giá 5* của người tiêu dùng châu Âu

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ