Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Món quà sức khỏe, sắc đẹp - Phụ nữ sau tuổi 30 không được bỏ qua

Cột mốc tuổi 30 đánh dấu nhiều sự thay đổi của người phụ nữ. Ngoài sự trưởng thành và chín chắn hơn, phụ nữ còn phải đối diện với những biến đổi từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể trong đó nổi bật là sự suy giảm nội tiết tố nữ và quá trình lão hóa da.

Chênh vênh nhan sắc, sức khỏe phụ nữ tuổi 30


Theo quy luật khó tránh khỏi, từ sau tuổi 30 lượng estrogen ở phụ nữ bắt đầu suy giảm. Mỗi năm trung bình 1-2%, từ tuổi 40 trở lên mức độ sụt giảm có thể  lên tới 5-10% và đến tuổi 50 chỉ còn lại khoảng 10% so với lúc 20 tuổi. Đây cũng là nguyên nhân lấy đi nhan sắc, sức khỏe của phụ nữ. Suy giảm nội tiết tố nữ  khiến phụ nữ phải đối diện với những biến đổi khốc liệt của cơ thể:  bốc hỏa, mất ngủ, cáu gắt, suy giảm trí nhớ,  xuống sắc, cơ thể tăng lượng mỡ, béo bụng và rõ rệt nhất là suy giảm khả năng ham muốn tình dục… Rất nhiều chị em sau tuổi 30 gặp phải trở ngại  trong hôn nhân khi đời sống tình dục không hòa hợp mà nguyên nhân là do sự suy giảm nội tiết tố nữ.


Chưa kể, phụ nữ còn phải đối mặt với sự lão hóa da của cơ thể và rõ rệt nhất làn da. Đoán tuổi phụ nữ qua làn da quả là không sai bởi nghiên cứu cho thấy, bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm làn da bị mất đi 1,5% lượng collagen. Đến tuổi 40, mật độ collagen chống lão hóa da có thể giảm tới 30% và tác động toàn diện đến làn da: da nám sạm, khô nhão, chảy xệ già nua, lỗ chân lông to, hắc sắc tố nhiều khiến phụ nữ thực sự kém hấp dẫn….

Đối mặt với quy luật lão hóa “kép” từ trong ra ngoài, phụ nữ sau tuổi 30 thực sự cần những liệu pháp bổ sung giúp giữ gìn tuổi thanh xuân cũng như sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Món quà đến từ châu Âu giúp chị em trẻ đẹp chống lão hóa da hiệu quả


Thấu hiểu các vấn đề của chị em sau tuổi 30, các nhà khoa học châu Âu đã nghiên cứu trong nhiều năm và tìm ra những dược liệu quý giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm những triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh và sau tuổi 30 như: Bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ, giảm ham muốn... Bằng công nghệ bào chế tiên tiến nhất, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cam kết không có chất bảo quản, biến đổi gen..., nguồn Phyto Estrogen tự nhiên từ cỏ ba lá đỏ, Lady Mantle, Sâm Angelica, Hoa bia, mầm đậu nành đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ châu Âu suốt nhiều năm qua. Đây là nguồn Estrogen tự nhiên đặc biệt an toàn và không có tác dụng phụ, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, loại bỏ các triệu chứng khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và sau tuổi 30 như sạm nám, bốc hoả, mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, giúp phụ nữ có được nhan sắc và đời sống sinh lý viên mãn.

Để cải thiện diện mạo làn da, chị em cũng nên bổ sung collagen kịp thời. Thế nhưng nhiều chị em boăn khoăn là tại sao mình sử dụng collagen thường xuyên mà da vẫn không đẹp? Đó là do cấu trúc collagen khó hấp thu. Nếu sử dụng dạng bôi thì cấu trúc của collagen quá lớn nên không thể hấp thụ vào da, dễ dàng bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước hay chất tẩy rửa. Nếu sử dụng dạng uống thì Collagen có cấu trúc phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu trúc nhỏ hơn rồi sau đó mới được hấp thu được.

Vậy vấn đề căn cốt muốn cải thiện được làn da lão hóa là phải tìm được loại collagen dễ hấp hấp thu. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện Naticol® là Collagen chiết xuất từ da cá giúp bổ sung collagen tự nhiên và hỗ trợ tái tạo collagen với khả năng hấp thu tối đa.  Trung tâm Just Research – Tokyo đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng Naticol® giúp cải thiện diện mạo làn da sau 2 tuần với các tiêu chí : nếp nhăn - độ sáng và rạng ngời của da - độ ẩm - độ căng bóng.

Một lưu ý với chị em khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung collagen và nội tiết tố nữ để đạt kết quả tốt nhất  chính là lựa chọn sản phẩm chính hãng, có tem mác rõ ràng, có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


*Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MenaGold bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả và an toàn

Công dụng: Giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khó chịu do thiếu hụt nội tiết tố nữ ở phụ nữ lứa tuổi tiền mãn kinh.

Thành phần: Chiết xuất cỏ ba lá đỏ ( 125mg), mầm đậu nành ( 100mg), sâm Angelica ( 250mg), cây Lady's Mantle (250mg), Hoa bia ( 200mg), Black Peper (10mg)

GPQC số: Số: 01346/2018/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Collagen

Công dụng: Hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể. Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, hỗ trợ làn da mịn màng, săn chắc.

Thành phần:NatiCol® (Collagen tự nhiên Type I từ cá biển sâu): 5000mg, Chiết xuất việt quất: 1000mg

Vitamin C: 60mg

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ