Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Chị em đã hiểu rõ về Skinlift collagen chưa?

Ngày nay, với quan niệm làm đẹp từ bên trong cơ thể nên xu hướng sử dụng các sản phẩm bổ sung collgen qua đường uống được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm bổ sung collagen chống lão hóa để các chị em lựa chọn. Nổi bật trong số đó phải kể đến sản phẩm Skinlift Collagen.


Để có thể hiểu rõ hơn vì sao Skinlift Collagen lại là sản phẩm được ưa chuộng, mời chị em cùng tham khảo một số thông tin về sản phẩm để thực sự hiểu sử dụng sản phẩm Skinlift collagen có tốt không?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam Skinlift Collagen hàng chính hãng chỉ được phân phối duy nhất bởi công ty dược phẩm Sabina

Sử dụng sản phẩm Skinlift collagen có thực sự tốt không?

Skinlift Collagen là sản phẩm bổ sung collagen được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu. Đây cũng là sản phẩm đã được người tiêu dùng thông thái châu Âu đánh giá chất lượng 5 sao.


Skinlift Collagen có chứa 3 hoạt chất từ tự nhiên là: Naticol là một loại collagen chiết xuất từ da cá; chiết xuất việt quất và Vitamin C. Đặc biệt thành phần Naticol – Collagen được bào chế dưới dạng thủy phân  (hay còn gọi là collagen peptide) giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn các loại hoạt chất thông thường khác.

Sử dụng Skinlift Collagen giúp hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể, hạn chế lão hóa da, giúp da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

SkinLift collagen sử dụng công nghệ siêu màng lọc UF có gì đặc biệt?

Skinlift Collagen có chứa hoạt chất Naticol rất tốt cho sự sinh sôi nảy nở của các sợi nguyên bào và gia tăng sự sản sinh collagen của da. Đặc biệt Naticol trong Skinlift Collagen được chiết suất 100% từ da và vảy cá thông qua quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định an toàn và thanh trùng tuyệt đối, có sử dụng công nghệ siêu màng lọc UF. Đây là công nghệ sản xuất tinh vi chiết xuất chất lòng thành bột bằng cách phun sấy.


Màng siêu lọc UF có cấu trúc mềm không đối xứng với kích thước lỗ rỗng chỉ từ 0,01-0,1 μm, hoạt động dưới áp suất thông thường từ 70-200 psi cho phép lọc được tất cả các chất keo, chất rắn hòa tan có kích thước nhỏ và các phần tử như: vi khuẩn, virus, proteins có khối lượng mol nhỏ, carbohydrates, enzymes…Công nghệ này cũng giúp triệt tiêu được tới 99,9% vi khuẩn

Với việc sử dụng công nghệ siêu màng lọc, Skinlifft Collagen đã được kiểm định và đánh giá là sản phẩm an toàn và hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Tiêu chí ” 4 không” an toàn chỉ có skinLift collagen mới có!


Không chứa đường

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, đường khi được bổ sung vào cơ thể sẽ phá hoại cấu trúc sợi cloogen và elastin trong da, khiến cho làn da bị lão hóa nhanh chóng.

Nắm rõ được điều này, nhà sản xuất ra sản phẩm Skinlifft Collagen đã sử dụng các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như: Naticol từ cá, việt quất, vitamin C, bột ngô….hoàn toàn không chứa đường.

 Không chất biến đổi gen

Skinlifft Collagen bào chế thành phần Naticol được sản xuất bằng công nghệ màng siêu lọc UF nên hoàn toàn không hề chứa chất biến đổi gen.

Không chất bảo quản

Skinlifft Collagen chứa thành phần chính là NatiCol sản xuất 100% từ da cá và vảy cá, phù hợp với các quy định về thực phẩm và dược phẩm hiện hành. Naticol trong sản phẩm này không chiếu xạ, không có GMO, không có chất bảo quản.

Không gây tăng cân

Skinlifft Collagen chứa collagen ở dạng thủy phân có độ tinh khiết cao, giúp dễ dàng thẩm thẩu vào các mô trong cơ thể. Sản phẩm cũng rất dễ uống nhờ vị ngọt tự nhiên của việt quất, không chứa đường nên không gây tăng cân cho người sử dụng.

Bí quyết nào  giúp phụ nữ có làn da tươi trẻ trắng sáng

Theo nghiên cứu của Research (Tokyo), Collagen Peptide loại I có trong SkinLift Collagen ở dạng thủy phân có độ tinh khiết cao, trọng lượng phân tử nhẹ. Do đó sau khi sử dụng sẽ dễ dàng thẩm thấu qua các mô của cơ thể và hiệu quả hấp thu cao.

Tại Việt Nam, hiệu quả của SkinLift Collagen đã được rất nhiều phụ nữ sử dụng và công nhận, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: diễn viên Minh Hương, diễn viên Thanh Hòa…

Đặc biệt thành phần Naticol trong SkinLift Collagen đã được kiểm nghiệm và chứng nhận có tác dụng cải thiện làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Để sử dụng sản phẩm Skinlif collagen hiệu quả trước tiên phải sử dụng sản phẩm Skinlif collagen hàng chính hãng.

Trên thị trường Việt Nam, Skinlift Collagen hàng chính hãng chỉ được phân phối duy nhất bởi   công ty dược phẩm Sabina, trên vỏ hộp có tem chống hàng giả cùng nhãn phụ. Các nhà tiêu dùng thông thái nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà cung cấp kèm các giấy tờ, tem chứng nhận hàng chính hãng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.
>>Xem ngay loại collagen tốt nhất hiện nay để chị em an tâm sử dụng có bí quyết sở hữu làn da trắng sáng tươi trẻ!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ