Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

SkinLift collagen có gì nổi bật?

Trên thị trường mỹ phẩm,dược phẩm có rất nhiều các loại collagen đem lại các tác dụng phụ không mong muốn như: tăng cân, nổi mụn, nóng trong,không dùng được cho người bịu tiểu đường … khiến người tiêu dùng e ngại. Vậy phải lựa chọn loại collgen nào không gây ra tác dụng phụ trên ? Skinlift Collagen là sản phẩm kết hợp 3 hoạt Naticol – Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quất và Vitamin C không gây ra các tác dụng phụ.

1. SkinLift collagen không chứa đường chống lão hóa da tốt hơn

Theo nghiên cứu, việc tiêu thụ nhiều đường chính là nguyên nhân khiến cho làn da bị lão hóa nhanh chóng, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ phá hoại đi cấu trúc sợi Collagen và Elastin trong da, khiến cho làn da bị mất tính đàn hồi, lỏng lẻo, hình thành nên các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng và quầng thâm xuất hiện quanh mắt.


Thành phần chính của SkinLift Collagen bao gồm : Naticol ( collagen loại I từ cá) 5000mg, chiết xuất việt quất 1000mg, vitamin C 60mg và một số phụ gia khác như Bột ngô, chiết xuất việt quất với 0.5-1% anthocyanins, hương việt quất tự nhiên; chất trung hòa: citric acid, L-ascorbic acid; chất chống vón: rice concentrate; chất tạo ngọt: sucralose.

Skinlift Collagen hoàn toàn không chứa đường phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường.

2. SkinLift collagen không chứa chất biến đổi Gen giúp hạn chế các loại bệnh u xơ

Naticol có trong SkinLift Collagen được sản xuất bằng công nghệ màng siêu lọc (UF)  là quá trình công nghệ sản xuất thực phẩm tinh vi nơi chiết xuất lỏng được chuyển thành bột bằng cách phun sấy.

Với công nghệ màng lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng, hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như (phấn hoa, tảo, kí sinh trùng, virut và vi trùng gây bệnh…). Đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9% dường như không còn vi khuẩn. Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài. Vì vậy mà không hề chứa chất biến đổi gen. Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ màng siêu lọc UF cũng giúp hạn chế các loại bệnh về u xơ.
>>Xem ngay collagen tốt nhất hiện nay để chị em có bí quyết bổ sung collagen chống lão hóa da hiệu quả mà không lo bị tác dụng phụ như nhiều loại collagen khác!

3. SkinLift collagen không chất bảo quản

SkinLift Collagen chứa NatiCol (Collagen Loại I từ cá) được sản xuất từ ​​100% da cá và vảy thông qua quy trình được xác nhận và an toàn (khử trùng và thanh trùng, lọc, UF và khử khoáng). Naticol hoàn toàn phù hợp với các quy định về thực phẩm và dược phẩm đang diễn ra. Naticol không được chiếu xạ và không có GMO, không chất béo, không gây ô nhiễm, không chứa carbohydrate, không cholesterol và không chất bảo quản

4. Không lo tăng cân khi sử dụng skinLift collagen

Theo các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên chọn collagen ở dạng thủy phân (Collagen Peptide) vì nó có khả năng hấp thụ vào cơ thể tốt nhất. Collagen Peptide chiết xuất từ da cá có trong SkinLift Collagen ở dạng thủy phân có độ tinh khiết cao, trọng lượng phân tử nhẹ giúp dễ dàng thẩm thấu qua các mô của cơ thể. Tốc độ và hiệu quả hấp thu cao, được thẩm thấu hết không gây ra dư thừa dẫn đến việc tăng cân. Người ăn kiêng có thể sử dụng được. Với cấu trúc phân tử gần với collagen tự nhiên trong cơ thể, dưới dạng tinh chất dễ dàng hấp thụ giúp thúc đầy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cần thiết cho da. Mang lại làn da ẩm mượt chỉ sau 2 tuần, các nếp nhăn được cải thiện một cách rõ rệt.



SkinLift Collagen- được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, là sản phẩm kết hợp 3 hoạt chất Naticol ® - Collagen peptide loại I, chiết xuất việt quất, vitamin C có tác dụng hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc…

Skinlift collage được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận, sản phẩm được nhận được đánh giá 5 sao của người tiêu dùng tại Châu Âu. Collagen peptide loại 1 không gây ra các tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ