Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Siêu top nhóm thực phẩm dồi dào collagen giúp làm đẹp da

Theo các chuyên gia,  ở trong da của chúng ta ,collagen chiếm tới 70%. Do đó, cách tốt nhất để làm chậm quá trình lão hóa da chính là bổ sung collagen một cách đẩy đủ. Cách tốt nhất để bổ sung đẩy đủ collagen cho cơ thể không gì khác chính là thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Hãy cập nhật những thực phẩm dồi dào collagen dưới đây

1.Đậu nành và các chế phẩm làm từ đậu nành


Sữa đậu nành được coi là một thực phẩm vô cùng dồi dào isoflavones - một loại dưỡng chất có thể chuyển hóa thành collagen cho làn da. Các nhà khoa học Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu và cho ra kết luận rằng những người thường xuyên sử dụng sữa đậu nành sẽ có một làn da mượt mà hơn, đồng thời sẽ ngăn chặn được những ảnh hưởng tiêu cực từ tia cực tím.
thực phẩm bổ sung collagen



Bên cạnh đó, một số chế phẩm khác từ đậu nành như là đậu hũ, phô mai còn chứa hàm lượng chất geniste khá là cao. Đây là dưỡng chất có vai trò nhất định trong quá trình sản xuất ra collagenchống lão hóa da, giúp cho làn da được tươi trẻ. Nếu bạn thường xuyên sử dụng nhóm thực phẩm này, cơ thể không chỉ có một sức khỏe dồi dào mà làn da cũng sẽ luôn tràn đầy sức sống, không lo bị thiếu hụt collagen.

2.Những thực phẩm giàu chất béo Omega-3

Omega-3 vốn dĩ vẫn được biết tới là một chất béo không bão hòa và vô cùng có lợi cho cơ thể con người bằng việc tổng hợp thêm các chất dinh dưỡng. Các thực phẩm dồi dào omega - 3 có thể kể tới cho bạn như cá hồi, cá thu, cá trích... Khi sử dụng nhóm thực phẩm này, bạn sẽ ngăn ngừa được tình trạng mất nước ở giữa các lớp da, thúc đẩy quá trình sản xuất ra collagen và tạo ra môi trường thuận lợi để làn da được mềm mại, chắc khỏe và trắng sáng
thực phẩm giàu chất  Omega-3


Ngoài ra, việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu collagen chứa nhiều omega - 3 còn giúp cho bạn tránh được những nguy cơ bị lão hóa làn da, ngăn ngừa hiện tượng bị suy giảm trí nhớ, tránh được bệnh đái tháo đường, viêm khớp, chống trầm cảm hiệu quả.

3.Các loại rau xanh, quả đỏ

Các loại thực phẩm rau có màu xanh đậm như là súp lơ xanh, rau cải, rau bina sẽ là nguồn thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, là nguồn cung cấp collagen quan trọng cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Việc nhóm thực phẩm này hàng ngày sẽ giúp gia tăng quá trình sản xuất collagen chống lão hóa cho làn da được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

thực phẩm giàu collagen


Ngoài ra, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, các loại trái cây có màu đỏ còn chứa thêm hàm lượng lycopene dồi dào, từ đó mà giúp cơ thể sản xuất và tích trữ collagen một cách ổn định hơn. Việc thường xuyên ăn những loại trái cây có màu đỏ như là dâu tây, cà chua, dưa hấu, lựu... sẽ góp phần giúp cho bạn có một làn da sáng và tự nhiên hơn, luôn căng mịn và chống bị ít lão hóa. Trong số các loại quả, cà chua được đánh giá là loại có chứa hàm lượng lycopene cao nhất. Chính vì thế, hãy tích cực sử dụng thực phẩm này trong các bữa ăn để làn da của bạn thêm tươi trẻ.

4.Các loại trái cây chứa nhiều vitamin C

Các loại trái cây dồi dào vitamin C không chỉ giúp cho bạn nâng cao thêm sức đề kháng hay là giúp bạn nhanh khỏi bệnh mà còn là một dưỡng chất cần thiết để sản sinh ra collagen, giúp gia tăng thêm mức độ chất oxy hóa ở trong cơ thể. Hàm lượng của vitamin C có thể được tìm thấy ở trong các loại quả như là chanh, bưởi, cam, dâu tây... Do đó, bạn hãy chú ý bổ sung thêm các loại hoa quả này vào trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để mang lại một làn da sáng mịn, tràn đầy sức sống nhé!

vitamin c


Tầm quan trọng collagen đối với cơ thể?

Collagen là một loại protein phổ biến được tìm thấy trong cơ thể chúng ta, chiếm 1/3 lượng protein của cơ thể. Nó có mặt trong mô liên kết tạo ra một bộ khung cho da, xương, khớp, giác mạc, mạch máu và nhau thai. Một số lợi ích của collagen đối với sức khỏe con người có thể kể tới như:


  1. Bảo vệ và chăm sóc làn da một cách hiệu quả, làm chậm đi quá trình lão hóa của da, làm mờ đi những nếp nhăn, gia tăng thêm độ đàn hồi, giúp cho làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ.
  2. Giúp bảo vệ xương khớp, giúp cho xương khớp luôn được dẻo dai, từ đó mà ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp như loãng xương, khô sụn khớp, xốp xương...
  3. Bảo vệ móng tay, móng chân được cứng cáp hơn, giữ cho móng luôn được bóng mịn và tránh bị gãy
  4. Góp phần nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, ngăn ngừa hiện tượng gãy rụng và khô xơ
  5. Gia tăng thêm thị lực cho mắt và giúp ngăn ngừa các bệnh lý về mắt như là đục thủy tinh thể
  6. Tăng cường thêm hệ miễn dịch cũng như sức khỏe và sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý lây nhiễm, nâng cao hiệu quả hoạt động của não bộ
  7. Bảo vệ và nâng cao vai trò của các cơ quan nội tạng trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh lý về hệ tim mạch.

Với những công dụng vô cùng "thần kỳ" như vậy thì việc bổ sung thêm collagen cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết mà bạn nên làm ngay từ bây giờ. Nếu vẫn còn đang băn khoăn về việc bổ sung collagen sao cho hiệu quả và an toàn nhất, hãy  tham khảo sản phẩm Skinlift Collagen.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKIN LIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen cho cơ thể , hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu. Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến .
skinlift collagen

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ