Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Collagen loại nào tốt nhất dùng hiệu quả nhất được mọi người tin dùng nhiều nhất?

Collagen chính là cội nguồn sức khỏe của làn da hay collagen chống lão hóa da. Hiện nay, bổ sung collagen bằng đường uống được coi là cách hiệu quả nhất để tăng cường collagen cho cơ thể. Tuy nhiên, trước khi quyết định bổ sung collagen, bạn cần phải biết 7 điều này để đánh giá được collagen loại nào tốt nhất và nên bổ sung như thế nào cho hiệu quả nhất.

Collagen là gì?Tại sao phải bổ sung collagen?

Collagen chiếm 30% trong tổng protein của cơ thể, là một phần không thể thiếu trong việc liên kết, kết nối các tế bào, mô cơ với nhau một cách vững chắc. Vì thế, collagen có tác dụng hàng đầu trong việc nuôi dưỡng làn da, tạo đàn hồi da, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.
Collagen đóng vai trò hàng đầu giúp kéo dài tuổi thanh xuân


Khi collagen trên da đủ, da sẽ thực sự khỏe mạnh. Lượng collagen trong cơ thể chúng ta sẽ giảm dần theo thời gian. Ở độ tuổi 25, lượng collagen giảm xuống 1,5% mỗi năm. Từ sau tuổi 40, collagen mất đi còn nhanh hơn lượng sản xuất ra được. Và đến tuổi 60, hơn một nửa collagen của cơ thể đã cạn kiệt.

Dễ nhận thấy những biểu hiện thiếu collagen như: da mỏng hơn, nếp nhăn xuất hiện, kém đàn hồi, vết nám, tàn nhang ngày càng nhiều.  Đây chính là lúc cơ thể bạn đang thốt lên: Tôi cần phải được bổ sung collagen!

Khi nào cần bổ sung collagen? Bao nhiêu tuổi nên uống collagen?

độ tuổi nào nên uống collagen là băn khoăn của nhiều người. Theo các chuyên gia, cơ thể cần được bổ sung collagen sớm hơn, ngay cả khi cơ thể vẫn đang tự tổng hợp được collagen.
Con gái tuổi 25 bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da

Độ tuổi lâu nay được khuyến cáo sử dụng collagen là sau tuổi 25 để duy trì làn da căng mịn, tươi sáng, làm chậm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, độ tuổi này đang được “trẻ hóa” bởi những tác động của môi trường sống, hóa chất, công việc căng thẳng.

Nên bổ sung collagen vào thời điểm nào và bổ sung bao lâu?

Để tăng hiệu quả tối ưu tác dụng của collagen, tốt nhất bạn nên uống Collagen vào thời điểm mà dạ dày của bạn đói. Có thể  uống vào buổi sáng trước bữa ăn hoặc buổi tối trước giờ đi ngủ 30 phút.

Collagen được khuyến cáo nên bổ sung thường xuyên để cân bằng và đảm bảo nguồn dự trữ cho cơ thể. Theo các chuyên gia, nên dùng liên tục ít nhất 3 tháng.

Tác dụng của việc bổ sung collagen sớm

Bổ sung collagen sớm, thường xuyên và liên tục là điều hết sức cần thiết để giữ độ ẩm, độ đàn hồi da, không làm suy yếu lớp bảo vệ da.

Vì thế, bổ sung collagen sớm cho cơ thể ngay cả khi chưa thiếu hụt là cách dự trữ tốt nhất để đảm bảo cho cơ thể, đặc biệt là da không bị lão hóa nhanh, nhăn nheo và kém đàn hồi.


Bổ sung collagen sớm mang lại rất nhiều lợi ích cho phái đẹp

Bổ sung collagen thế nào là tốt nhất? Hàm lượng bao nhiêu là đủ?   

Có nhiều cách bổ sung collagen như ăn thực phẩm chứa collagen bông cải xanh, rau chân vịt, bơ, móng heo. Đơn giản hơn, có thể bổ sung collagen bằng đường uống.


Do việc hấp thu collagen vào cơ thể không hề dễ dàng, nên sản phẩm dạng uống cũng cần được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự hấp thụ tốt nhất, với hàm lượng collagen phải từ 4000 – 5000mg. Đặc biệt, độ tinh khiết phải gần như tuyệt đối. Collagen tốt chắc chắn không có giá rẻ nhưng nếu chọn collagen rẻ nhưng chất lượng, hàm lượng không đảm bảo cũng như hấp thụ không cao tác dụng của việc bổ sung cũng gần như không có.

Collagen loại nào chống lão hóa da tốt nhất hiện nay?


Collagen peptide từ cá hiện nay được coi là nguồn bổ sung collagen loại I tốt nhất cho cơ thể. Tuy nhiên, trong các loại Collagen peptide từ cá, collagen Naticol®  được coi là collagen thủy phân thế hệ mới nhất, có độ hấp thụ tối đa và tác dụng với da nhanh hơn cả nhờ được tinh chiết dưới dạng amino acids với trọng lượng phân tử vô cùng nhẹ.

Trung tâm Just Research – Tokyo đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng: Collagen Naticol® giúp cải thiện diện mạo làn da sau 2 tuần với các tiêu chí : nếp nhăn – độ sáng và rạng ngời của da – độ ẩm – độ căng bóng.

Sơ đồ chứng minh khả năng hấp thu và hiệu quả chăm sóc da của  Collagen Naticol®




Khác với những dạng collagen thông thường, collagen Naticol® là là một nguồn collagen peptide loại I tự nhiên nhưng ở dạng amino acid sinh khả dụng, tinh khiết đến 98% nên có khả năng tái tạo da nhanh hơn gấp nhiều lần so với collagen thông thường.

Với công nghệ siêu màng lọc, Naticol® không chứa chất bảo quản, chất biến đổi gen, không chứa đường, không gây tăng cân nên sử dụng hiệu quả và an toàn cho cả những người ăn kiêng.

Đánh giá 5* của người tiêu dùng châu Âu cho sản phẩm SkinLift Collagen với thành phần chính là Collagen Naticol®

Đánh giá 5* của người tiêu dùng châu Âu cho skinLift Collagen



Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Colllagen  được nhập khẩu  nguyên hộp  từ châu Âu có chứa Naticol® – Collagen peptide chiết xuất từ da cá, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể giúp hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc. SkinLift Colllagen uống rất ngon, dễ hòa tan với vị ngọt tự nhiên của việt quất nên sẽ loại bỏ ám ảnh vì sợ “tanh” khi uống collagen của nhiều người.

Là phụ nữ đừng để quá muộn mới bắt đầu chăm chút bản thân. Bổ sung collagen ngay từ hôm nay để chống lão hóa, giữ thanh xuân, làm đẹp da từ bên trong. Đây cũng là cách làm đẹp thông minh và bền vững đã được chị em tin tưởng lựa chọn.

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ