Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Bí quyết để có làn da đẹp của Minh Hương

34 tuổi, đã trải qua 2 lần sinh nở, nữ diễn viên Minh Hương của nhật ký Vàng Anh ngày nào giờ đã trở thành người phụ nữ quay cuồng trong công việc, học tập, gia đình, con cái…Thế nhưng khi xuất hiện ở bất cứ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Minh Hương đều nổi bật nhờ làn da “không tuổi”, sáng mịn và tươi trẻ mà không hề có bất cứ dấu hiệu lão hóa da nào. Vậy bí quyết của Minh Hương để có làn da sáng, đẹp, săn chắc chống lão hóa da là gì?

Để có thể dễ nhìn thấy sự trẻ hóa của làn da của Vàng Anh so với tuổi, có lẽ rõ ràng nhất nên tìm hiểu tình trạng da thường gặp của phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 như Minh Hương với các dấu hiệu lão hóa da thường gặp.

CÁC DẤU HIỆU ĐẦU TIÊN CỦA TÌNH TRẠNG LÃO HÓA DA


Thực tế với nhiều phụ nữ ở tuổi Minh Hương, làn da đã xuất hiện sự lão hóa rõ rệt, dễ nhìn thấy bằng mắt thường.

Ngoài 30 tuổi, thông thường da đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa dễ nhận thấy

Những dấu hiệu lão hóa da thường thấy như:

Xuất hiện nếp nhăn mà trước tiên là những nếp nhăn ở vùng  đuôi mắt, mà nhiều người thường hay gọi là vết chân chim. Có những người, vết chân chim có thể xuất hiện từ khoảng 25 tuổi và sẽ tăng dần số lượng theo thời gian. Sau đuôi mắt, các nếp nhăn sẽ tăng dần trên mặt, mu bàn tay…

Khi bị lão hóa, làn da cũng không còn đủ độ mềm, mướt nữa. Các lớp trên cùng của da trở nên khô ráp hơn, thô ráp hơn. Do đó, khi thấy da bị trở nên bị khô hơn, bạn cần nghĩ đến việc da đã có dấu hiệu lão hóa để có cách cứu vãn làn da kịp thời.

Mất độ đàn hồi, chảy xệ cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy của làn da khi bị lão hóa. Trên thực tế, làn da khi còn trẻ sẽ mềm mại và săn chắc bởi các mô liên kết chặt chẽ, lượng collagen và elastin sản sinh nhiều. Nhưng theo thời gian, các lớp mô này sẽ dần trở nên yếu và hư hỏng. Sự mềm mại, săn chắc của làn da cũng bị mất dần đi, thay thế vào đó là tình trạng ‘nhão” da, chảy xệ. Trên cơ mặt và vùng lọng cằm là những vị trí dễ nhận thấy dấu hiệu này.

Xỉn màu, kém sắc, da không đều màu cũng là biểu hiện của lão hóa da. Theo khoa học thì cứ 28-30 ngày, lớp biểu bì của da sẽ được tái tạo một lần. Nhưng khi bước qua độ tuổi 25, quá trình này sẽ diễn ra chậm hơn, các lớp tế bào chết sẽ tích tụ trên mặt da lâu hơn, cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Tình trạng này xuất hiện lâu ngày sẽ khiến da trở nên xỉn màu, không đều màu, thậm chí sẽ xuất hiện cả những vết thâm nám.

Từ 25 tuổi trở đi, quá trình sản sinh các protein quan trọng cũng bị chậm lại. Làn da mất dần sự đàn hổi, quá trình sản sinh các bó sợi mới cũng chậm hơn khiến lỗ chân lông to dần. Đồng thời khi lượng hormone trong cơ thể suy giảm, làn da cũng mỏng đi trông thấy. Đây cũng chính là một trong những cảnh báo về tình trạng lão hóa của làn da.

Tình trạng lão hóa da theo tuổi tác sẽ có thể xuất hiện nhanh hơn, trầm trọng hơn khi da tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm, chất kích thích, áp lực công việc…

Vậy diễn viên Minh Hương đã có bí quyết gì để giữ được làn da tươi trẻ, săn chắc khi đã bước vào độ tuổi 34?


“ VŨ KHÍ” GIÚP LÀN DA GIẢM DẤU HIỆU LÃO HÓA SAU 2 TUẦN

Nếu nói về áp lực trong cuộc sống, có lẽ với một diễn viên, một MC nổi tiếng như Minh Hương áp lực cũng không ít. Quay cuồng với việc chăm lo cho 2 con, cho gia đình, rồi chuyện học hành thi cử, công việc MC ở Đài Truyền hình công an nhân dân - ANTV, rồi đóng phim, tham gia sự kiện…thế nhưng làn da của Hương vẫn trắng sáng mịn màng. Cô chia sẻ, đây cũng chính là “vũ khí” giúp bản thân tự tin hơn rất nhiều trong công việc.

Đáng chú ý, khi chia sẻ bí quyết có làn da đẹp, Minh Hương không chỉ chịu khó chăm sóc da bằng các sản phẩm kem dưỡng mà còn sử dụng kết hợp với 1 sản phẩm uống, đó chính là SkinLift Collagen.

Theo Hương, “ chỉ sau 2 tuần sử dụng, thực sự bất ngờ với kết quả mà SkinLift Collagen mang lại, da không chỉ sáng mà còn săn chắc, mịn màng hơn”. Cô nàng đã nhận thấy rõ những biến chuyển tích cực của làn da về nếp nhăn, độ sáng và rạng ngời, độ ẩm cũng như độ căng bóng của da sau khi dùng sản phẩm.

Những chia sẻ của Minh Hương trên trang facebook cá nhân


Lời chia sẻ đầy chân thành của Minh Hương trên facebook cá nhân đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm SkinLift Collagen mang lại. Nhưng đây là sản phẩm gì? Có các thành phần như thế nào? Đối tượng nào có thể sử dụng thì không phải ai cũng biết.

SKINLIFT COLLAGEN - TUYỆT CHIÊU CHỐNG LẠI LÃO HÓA

Sản phẩm SkinLift Collagen được cô nàng Vàng Anh ngày nào yêu thích sử dụng là sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu và đã được phụ nữ ở rất nhiều quốc gia sử dụng. Đây là sản phẩm kết hợp 3 hoạt chất Naticol – Collagen chiết xuất từ da cá, chiết xuất việt quất và vitamin C có tác dụng hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc…



Làn da sáng mịn của MC, diễn viên Minh Hương sau 2 tuần sử dụng Skin Lift Collagen

Với tiêu chí “ 4 không”: Không đường; Không chất biến đổi gen; Không chất bảo quản và Không gây tăng cân, SkinLift Collagen đã trở thành sản phẩm giúp làm đẹp da từ bên trong an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt, trong quá trình bào chế, SkinLift Collagen sử dụng công nghệ siêu màng lọc (UF), là quá trình sản xuất thực phẩm tinh vi nơi chiết xuất lỏng được thành bột bằng cách phun sấy. Với công nghệ màng lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng, hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác, từ đó giúp triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9%.

Việc sử dụng công nghệ màng lọc UF trong sản xuất Naticol có trong SkinLift Collgen giúp cho sản phẩm an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Chưa kể , theo chia sẻ của diễn viên Minh Hương “ uống SkinLift Collagen cứ ngon như uống nước hoa quả ấy, ko lo vị tanh khó uống như collagen khác”. Đó là do trong thành phần của sản phẩm có chiết suất vị ngọt tự nhiên của việt quất, giúp cho người sử dụng rất dễ chịu mà lại “ ko lo béo phì, còn dùng được cho cả người ăn kiêng”.

Các cô gái, hãy học ngay bí quyết để có làn da tươi trẻ không tuổi từ cô nàng  Minh Hương nhé!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ