Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Các bước chống lão hóa da ban đêm chị em không được bỏ qua nhé!

Ban đêm chính là thời gian để bạn phục hồi cho da,sau một ngày dài miệt mài công việc, da bạn cần cung cấp dưỡng chất để khỏe mạnh chống lão hóa da hiệu quả

Bước 1: Rửa mặt thật sạch 

Việc làm sạch da lúc này là cần thiết để các dưỡng chất có thể thấm sâu hơn. Bạn nên tẩy trang trước khi rửa mặt để da được làm sạch tối ưu. Nếu tẩy trang bạn dùng có chứa dầu, hãy dùng loại sữa rửa mặt dạng gel để làm sạch lượng dầu trên da.

Bước 2:Đừng quên kem dưỡng ban đêm 


Vào ban đêm, khi mà cơ thể bạn nghỉ ngơi thì cũng là lúc các tế bào được "đánh thức dậy" để thực hiện chức năng tái cấu trúc. Hay nói cách khác, đây là quá trình mà làn da của bạn sẽ tự chữa lành, tự phục hồi những vết thương, tái tạo làn da. Chính vì thế, việc dưỡng da ban đêm sẽ là cực kỳ quan trọng.




Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một bước vô cùng quan trọng trong các khâu chăm sóc da mặt, bởi lẽ đây chính là cơ hội để bạn bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết, đưa các chất này tham gia trực tiếp vào quá trình tái tạo làn da.

Bước 3: Kem dưỡng mắt giúp hỗ trợ hạn chế vết quầng thâm mắt gây lão hóa da sớm

Đây là đều cần thiết trong quy trình chống lão hóa cho da. Vì da xung quanh mắt rất mỏng manh và nhạy cảm. Mắt là nơi xuất hiện nếp nhăn sớm nhất. Bạn nên chọn những loại kem dưỡng dành riêng cho mắt để đạt được hiệu quả chống lão hóa tối ưu.

>>Xem ngay loại collagen tốt nhất hiện nay để bổ sung colagen chống lão hóa da hiệu quả an toàn nhất!

Bước 4: Đắp mặt nạ cho da mặt giúp làn da sáng khỏe an toàn trẻ hóa làn da hiệu quả


Thường ngày, làn da của bạn sẽ phải tiếp xúc với các điều kiện môi trường bị ô nhiễm, bụi bẩn, kết hợp thêm với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho một lượng lớn các dưỡng chất bị mất đi. Cùng với đó, quá trình lão hóa của làn da sẽ làm cạn kiệt đi các dưỡng chất tự nhiên có trong cơ thể bạn. Và tất cả những tác nhân này sẽ như "đẩy làn da tới bước đường cùng" của việc thiếu đi dưỡng chất, mất đi sức đề kháng và dễ bị hủy hoại hơn.

Lúc này, việc đắp mặt nạ dưỡng da dường như trở thành một thói quen khá tốt để giúp bạn bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho da một cách an toàn, giúp cho làn da ngày càng sáng khỏe và tăng cường thêm sức đề kháng. Bạn hãy ưu tiên sử dụng những loại mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên như đu đủ, bơ, chuối, cà chua, nha đam, mật ong, sữa chua, dầu ô liu, dầu dừa...., đồng thời xây dựng một thói quen đắp mặt nạ cho da mặt từ 2 - 3 lần/ tuần.



Ngoài ra, để hỗ trợ cho làn da của bạn thêm căng mịn, sáng khỏe, ngăn ngừa lão hóa, một trong những thói quen nữa mà bạn nên áp dụng, đó là bổ sung collagen cho cơ thể. Đây là một dạng protein có trong 90% cấu trúc của làn da bạn. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SKINLIFT COLLAGEN- là sản phẩm KẾT HỢP 3 hoạt chất NATICOL® Collagen peptide loại I, Chiết xuất việt quất và Vitamin C có tác dụng HỖ TRỢ bổ sung collagen cho cơ thể , hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ da mịn màng, săn chắc.. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu Được chứng nhận không chứa Gluten, Lactose và thực phẩm biến đổi gen (GMO), không chứa chất bảo quản.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ