Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Vì sao nên lựa chọn SkinLift Collagen để bổ sung collagen vào cơ thể ?

Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm, sản phẩm collagen chống lão hóa  để bạn lựa chọn. Thế nhưng để chọn được một sản phẩm tin tưởng, an toàn và thật sự hiệu quả thì bạn cần hiểu rõ về collagen và sản phẩm mà mình muốn sử dụng. Bài viết này với mục đích mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ về một sản phẩm SkinLift Collagen- nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, sản phẩm đã nhận được đánh giá 5 sao của người tiêu dùng tại Châu Âu. Hy vọng nó sẽ hữu ích đối với chị em đang muốn bổ sung collagen làm đẹp cho mình.

Tại sao nên lựa chọn SkinLift Collagen để tăng cường collagen cho da giúp chống lão hóa da hiệu quả


Sự lão hóa luôn là nỗi ám ảnh đối với tất cả phụ nữ trên thế giới, nhu cầu làm đẹp, lưu giữ thanh xuân trẻ đẹp là điều mà người phụ nữ nào cũng mơ ước. Từ ngàn đời xưa, vô số các phương thức, sản phẩm làm đẹp đã được con người mày mò, nghiên cứu và cho ra đời. Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của xã hội, làm đẹp đã trở thành một ngành công nghiệp với hàng vạn những phát minh khoa học mang tính cách mạng giúp con người khống chế lại quy luật thời gian, duy trì sự tươi trẻ. Nổi lên trong số đó là các phương pháp thẩm mỹ và sản phẩm liên quan đến cải thiện collagen cho làn da.



Collagen chiếm 70% cấu trúc da, có vai trò đặc biệt như một mạng lưới dưới da giữ cho da luôn căng mịn, trẻ đẹp và săn chắc. Thế nhưng từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1.5% lượng, điều này khiến làn da đối mặt với tốc độ lão hóa nhanh chống. Vì thế việc bổ sung, tăng cường lượng collagen chống lão hóa là xu thế tất yếu của sự “trẻ đẹp”.

Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm, sản phẩm collagen chống lão hóa  để bạn lựa chọn. Thế nhưng để chọn được một sản phẩm tin tưởng, an toàn và thật sự hiệu quả thì bạn cần hiểu rõ về collagen và sản phẩm mà mình muốn sử dụng. Bài viết này với mục đích mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ về một sản phẩm SkinLift Collagen- nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, sản phẩm đã nhận được đánh giá 5 sao của người tiêu dùng tại Châu Âu. Hy vọng nó sẽ hữu ích đối với chị em đang muốn bổ sung collagen làm đẹp cho mình.

Bổ sung collagen đảm bảo an toàn từ skinLift collagen


SkinLift Collagen chứa NatiCol® (Collagen Loại I từ cá), không sử dụng chất bảo quản, chiết xuất từ quả việt quất, vitamin C và các chất phụ gia: Bột ngô, chiết xuất việt quất với 0.5-1% anthocyanins, hương việt quất tự nhiên; chất trung hòa: citric acid, L-ascorbic acid; chất chống vón: rice concentrate; chất tạo ngọt: sucralose. Phù hợp cho chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên.


Thành phần chính của Skinlift Collagen là NatiCol® – Collagen ở dạng thủy phân(collagen peptide) có hiệu quả hấp thu cao hơn nhiều lần so với collagen thông thường. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng không gây bất kỳ phản ứng phụ gì cho cơ thể người, ngay cả đối với người mang thai và đang bị bệnh.

SkinLift Collagen được sản xuất bằng công nghệ màng siêu lọc (UF), là quá trình công nghệ sản xuất thực phẩm tinh vi nơi chiết xuất lỏng được chuyển thành bột bằng cách phun sấy.

1 gói thực phẩm bảo vệ sức khỏe Skinlift Collagen mỗi ngày với hàm lượng 5000mg NatiCol® là liều lượng lý tưởng để kích thích sự sinh sôi nảy nở của nguyên bào sợi và gia tăng sự sản sinh collagen trong da.

Bổ sung collagen từ skinLift collagen đem lại hiệu quả cao

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên chọn Collagen ở dạng thủy phân (Collagen Peptide) vì nó có khả năng hấp thụ vào cơ thể tốt nhất. Collagen Peptide loại I có trong Skin Lift Collagen có cấu trúc phân tử gần với Collagen tự nhiên trong cơ thể, dưới dạng tinh chất dễ dàng hấp thụ giúp thúc đầy quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen cần thiết cho da. Mang lại làn da ẩm mượt chỉ sau 2 tuần, các nếp nhăn được cải thiện sau một tháng sử dụng. Không chỉ mang lại vẻ mịn màng săn chắc cho khuôn mặt, sản phẩm còn cải thiện các vùng da sần vỏ cam thường thấy ở các vùng dưới cánh tay, đùi mông và bụng.

Sau khi uống, NatiCol® (Collagen chiết xuất từ da cá) một phần được tiêu hoá thành các siêu phân tử và axit amin tự do, cùng với các collagen mạch ngắn thẩm thấu qua thành ruột và được các mạch máu phân phối đến lớp trung bì của da. Tại đây Collagen Peptide kích hoạt các nguyên bào sợi bằng cách kết vào các cơ quan cảm thụ của nguyên bào sợi để sản sinh collagen. Bên cạnh đó các axit amin tự do cũng là nguồn cung cấp dồi dào các đơn thể cho quá trình tổng hợp collagen và elastin giúp da săn chắc và đàn hồi, làm đầy nếp nhăn hiệu quả và ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn mới.

Đây là sản phẩm collagen dạng bột đầu tiên tại Việt Nam có thành phần là NatiCol® (Collagen ở dạng thủy phân- Collagen Peptide) ở dạng các phân tử cực nhỏ giúp cho việc hấp thu collagen của cơ thể dễ dàng. Vì thế, có thể xem thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift Collagen là một bước đột phá trên thị trường sản phẩm hỗ trợ làm đẹp hiện nay.

SkinLift collagen dùng được cho người tiểu đường, người ăn kiêng

Thành phần chính của Skinlift Collagen là NatiCol – collagen ở dạng thủy phân (collagen peptide) có hiệu quả hấp thu cao hơn nhiều lần so với collagen thông thường.

Skin Lift Collagen ở dạng thủy phân có độ tinh khiết cao, trọng lượng phân tử nhẹ. Giúp dễ dàng thẩm thấu qua các mô của cơ thể. Tốc độ và hiệu quả hấp thu cao hơn nhiều lần so với collagen thông thường collagen sẽ được thẩm thấu hết không gây ra dư thừa dẫn đến việc tăng cân. Người ăn kiêng có thể sử dụng được.
Thành phần chính là Collagen loại I, vitamin C, chiết xuất từ quả việt quất và một số chất phụ gia khác dùng được cho những người mắc bệnh tiểu đường

SkinLift collagen dễ uống

Với chiết xuất từ quả việt quất SkinLift Collagen có hương thơm của việt quất và vị ngọt nhẹ tự nhiên không khó uống như những sản phẩm collagen thông thường.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ